Jennie bị thương khi quay phim Hollywood trước thềm trở lại của BlackPink

Nữ dancer Chelsea Fuji tiết lộ nữ thần tượng bị thương khi phải làm việc với lịch trình dày đặc trong quá trình quay phim The Idol của Mỹ. Điều này khiến nhiều fan lo lắng liệu sức khỏe của Jennie có đảm bảo cho lịch trình comeback của BlackPink?

Hiện tại, các thành viên của BlackPink đều có cho mình những dự án riêng. Sau khi tung ca khúc solo đầu tay, Jennie mới đây đã chuyển hướng sang diễn xuất và gây sốt với fan hâm mộ.

jennie bi thuong khi quay phim hollywood truoc them tro lai cua blackpink 1

Dù không có nhiều cảnh quay trong trailer nhưng sự xuất hiện của Jennie khiến công chúng kỳ vọng vào khả năng diễn xuất của nữ rapper. Ảnh: HBO

Bên cạnh đó, BlackPink chuẩn bị trở lại sau thời gian dài vắng bóng. Dựa vào lịch trình này cho thấy, Jennie vừa diễn xuất, vừa tham gia các dự án thời trang và tập trung cho sự kiện của nhóm, điều này cho thấy thời gian của cô hiện tại hầu như không thể rảnh rỗi.

Tuy nhiên trong một bài đăng trên trang cá nhân, Chelsea Fuji thông báo cô rất vui khi được đóng thế cho vai của Jennie (BlackPink) trong phim The Idol và có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị. Đồng thời, nữ dancer gốc Nhật này còn gây chú ý khi tiết lộ Jennie bị chấn thương trong quãng thời gian quay tác phẩm.

jennie bi thuong khi quay phim hollywood truoc them tro lai cua blackpink 2

Vũ công tiết lộ Jennie bị thương trong quá trình quay The Idol

Chelsea Fuji bật mí: “Jennie tất bật cho màn tái xuất của BlackPink và có lịch trình dày đặc ở Hàn Quốc, cực kỳ bận rộn. Cô ấy cũng làm việc rất chăm chỉ dù đang bị chấn thương”. Lời kể của Chelsea Fuji khiến fan của Blackpink tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ thần tượng. Bởi với lịch trình dày đặc như vậy, cô khó đáp ứng được kế hoạch chung của nhóm Blackpink trong thời gian tới.

Tin tức Jennie bị chấn thương trong lúc quay phim The Idol trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi. Nhiều dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho Jennie có tinh thần làm việc chuyên nghiệp và nỗ lực trong bất chấp chấn thương và hạn chế về mặt thời gian. Ngoài ra, không ít bình luận người hâm mộ hi vọng nữ thần tượng sẽ ưu tiên sức khỏe của mình hơn để tham gia cùng với nhóm trong sự kiện đánh dấu 2 năm trở lại của BlackPink.

jennie bi thuong khi quay phim hollywood truoc them tro lai cua blackpink 3

Nhóm nhạc toàn cầu Blackpink chính thức tái xuất đường đua Kpop vào tháng 8 sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng“.

Các cô gái sẽ quay về đường đua Kpop cùng dự án âm nhạc mang tên Born Pink, single (đĩa đơn) mở đường sẽ được phát hành vào tháng 8 năm nay. Tháng 9, BlackPink ra mắt album mới và bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới từ tháng 10.