Jennie (BLACKPINK) gây tranh cãi vì trang phục trong sản phẩm mới Pink Venom

Cư dân mạng Hàn Quốc có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến trang phục của Jennie trong các hình ảnh và video teaser giới thiệu cho màn trở lại sắp tới của nhóm Pink Venom.

Màn comeback được khán giả mong chờ từ lâu của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK đang đến rất gần. Với màn giới thiệu tiêu đề Pink Venom, bức ảnh của các thành viên và video teaser hé lộ concept khiến người hâm mộ càng thêm nóng lòng, Koreaboo đưa tin.

Các BLINK (tên fandom của BLACKPINK) nói riêng và cộng đồng fan K-pop nói riêng đều phải cảm thán trước ngoại hình hoàn mỹ cũng như trang phục của Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

jennie-blackpink-gay-tranh-cai-vi-trang-phuc-trong-san-pham-moi-pink-venom3.mp4

jennie-blackpink-gay-tranh-cai-vi-trang-phuc-trong-san-pham-moi-pink-venom4.mp4

jennie-blackpink-gay-tranh-cai-vi-trang-phuc-trong-san-pham-moi-pink-venom10.mp4

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại có ý kiến ​​trái chiều khi bàn về trang phục của Jennie. Họ cho rằng bộ trang phục của giọng ca BLACKPINK quá hở hang và không phù hợp để một thần tượng có thể mặc trên sân khấu.

Một số bình luận của khán giả về bộ trang phục của Jennie: "Tại sao Jennie lại ăn mặc như vậy?", "Quần áo của Jennie kiểu gì thế? Cô ấy không thể nhảy với bộ trang phục đó", "Điều gì xảy ra với quần áo của Jennie vậy?"...

jennie-blackpink-gay-tranh-cai-vi-trang-phuc-trong-san-pham-moi-pink-venom6.mp4

jennie-blackpink-gay-tranh-cai-vi-trang-phuc-trong-san-pham-moi-pink-venom7.mp4

Bộ trang phục của Jennie nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, một luồng ý kiến khác đã nhanh chóng dập tắt những lời chỉ trích, cho rằng Jennie có thể sẽ không mặc bộ trang phục này trong các buổi biểu diễn và nó rất phù hợp với concept của Pink Venom. Ngoài ra, cư dân mạng cho rằng nữ idol sinh năm 1996 đã đủ trưởng thành để có thể diện bộ cánh hở bạo như vậy.

"Trang phục của Jennie tuyệt vời quá. Cô ấy thật xinh đẹp", "Jennie thật nóng bỏng, bộ cánh rất phù hợp với cô ấy", "Tôi mong chờ concept này quá", "Họ có phải trẻ vị thành niên nữa đâu. Concept này thật tuyệt. Tôi rất mong đợi BLACKPINK"...là một số phản hồi khán của khán giả về trang phục của Jennie.

Pink Venom dự kiến ra mắt vào ngày 19/8. Được biết, đây là một trong hai video ca nhạc của BlackPink được YG đầu tư kinh phí lớn nhất lịch sử các nhóm nhạc trực thuộc công ty.

jennie-blackpink-gay-tranh-cai-vi-trang-phuc-trong-san-pham-moi-pink-venom8.mp4
jennie-blackpink-gay-tranh-cai-vi-trang-phuc-trong-san-pham-moi-pink-venom9.mp4

Sau đó, vào ngày 16/9, nhóm sẽ phát hành album phòng thu thứ 2 Born Pink. Sang tháng 10, tour diễn toàn cầu Born Pink sẽ chính thức khởi động tại Seoul, Hàn Quốc từ ngày 15-16/10.

o Koreaboo)

Ảnh, Video: YG Entertainment