Jiyeon nói gì sau 2 lần vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ từng dính bê bối tình dục

Lần thứ 2 bị đồn thổi chuyện tình cảm với nam ca sĩ từng dính bê bối tình dục, có báo còn cho rằng Jiyeon và Jung Joon Young đã hẹn hò được 1 năm.

Vào ngày 8/8, dân mạng lại sục sôi khi báo Ilgan Sports đưa tin Jiyeon của T-ara đang hẹn hò với nam ca sĩ Jung Joon Young, người từng vướng vào bê bối quấy rối tình dục bạn gái cũ. Theo thông tin của Ilgan Sports, cặp đôi này bén duyên thông qua âm nhạc và đã hẹn hò được 1 năm.

Tin đồn này càng làm công chúng bán tín bán nghi vì đây là lần thứ 2 trong năm nay Jiyeon vướng phải tin đồn hẹn hò với Jung Joon Young. Vào thời điểm đó, cả hai cơ quan quản lý của họ đều bác bỏ nghi vẫn về mối quan hệ yêu đương của hai ngôi sao, họ cho biết Jiyeon và Jung Joon Young chỉ là bạn bè thân thiết.

Công ty quản lý của Jiyeon đa lập tức phủ nhận tin đồn hẹn hò 

Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn này được phát tán, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ đều bác bỏ thông tin này. Theo đại diện công ty quản lý của Jiyeon: "Những tin đồn hẹn hò với Jung Joon Young là không đúng. Cô ấy không ở trong tình huống hẹn hò với ai đó vào lúc này. 

Công ty C9 Entertainment cũng xác nhận hai người chỉ ở mức quan hệ bạn bè

Đại diện của Jung Joon Young, công ty C9 Entertainment cũng chính thức tuyên bố các báo cáo là sai sự thật. Theo công ty quản lý: "Chúng tôi đã xác nhận với Jung Joon Young và anh ấy cùng Jiyeon chỉ là bạn chứ không có quan hệ tình cảm”.

Vũ Vũ Tổng hợp