JSOL sang tận Singapore quay MV, bị dàn "Anh trai say hi" bóc giá đầu tư 20 tỷ cho album 

Ra mắt mini album cùng với 6 ca khúc mới, có cả sản phẩm được quay MV tại nước ngoài, số tiền mà “anh trai” JSOL đầu tư lần này không nhỏ.

Sau Anh trai say hi, JSOL là một trong những ngôi sao trẻ được chú ý, có lượng fan đông đảo và “đắt show” quảng cáo. Mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1997 đánh dấu chặng đường 8 năm ca hát với mini album Oe Oe, gồm 6 ca khúc mới, đồng thời ra mắt MV Tính lười. Đây là dự án được JSOL và công ty đầu tư lớn nhất từ trước đến nay, không chỉ ở phần âm nhạc mà còn ở hình ảnh, cách thức quảng bá và hoạt động tương tác với fan.

Mini album bao gồm 6 ca khúc có giai điệu vui tươi và lời ca ngọt ngào nhằm truyền tải năng lượng tích cực, sự hài hước và đáng yêu đến khán giả. 

Nam ca sĩ trình diễn ca khúc mới trong buổi ra mắt mini album.

Nam ca sĩ cho biết 6 bài hát mới khai thác cảm hứng từ loài mèo, biệt danh “mèo hồng” mà fan dành cho anh. Nam ca sĩ ví Oe Oe như tiếng khóc chào đời của đứa con tinh thần đầu tiên sau 8 năm làm nghề: “Tôi muốn mini album này có sự gần gũi, vui vẻ và một chút… vô tri như năng lượng của mình. Thay vì gọi fan là ‘mọi người ơi’ thì tôi hay kêu ‘oe oe’ rồi fan cũng đáp lại ‘oe oe’, giống như một lời chào nhau một cách dễ thương giữa tôi và các bạn fan. Oe Oe còn là tiếng khóc chào đời của em bé, vì đây là mini album đầu tiên sau 8 năm hoạt động nên tôi cũng coi nó là tiếng khóc chào đời của đứa con tinh thần”. 

Với MV Tính lười, JSOL kết hợp cùng HURRYKNG và CiiN, quay toàn bộ sản phẩm tại Singapore. Trong MV, khán giả được thấy khung cảnh thành phố sôi động, khám phá bức tranh đa màu sắc của Đảo quốc, từ những công trình mang tính biểu tượng như Nhà hát Esplanade - Theatres on the Bay với mái vòm độc đáo, công viên East Coast Park xanh mát ven biển, cầu Anderson Bridge, khu phố Clarke Quay đến nhịp sống đời thường gần gũi. 

MV mới của JSOL đều quay ở những cảnh đẹp nhất tại Singapore.

2 thành viên trong nhóm Mopius là HURRYKNG và JSOL "xé lẻ" để làm chung dự án.

Có mặt tại buổi ra mắt cùng với nhiều “anh trai” ủng hộ JSOL, Anh Tú Atus dành cho “đàn em” nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ nhất chính là khoảnh khắc Anh Tú "hớ miệng" tiết lộ số tiền 20 tỷ đồng liên quan đến JSOL: "Em cũng được biết là đây là sản phẩm rất đầu tư của JSOL, theo em phong phanh được biết là trên dưới 20 tỷ, với cả em thấy quay MV ở nước ngoài nữa nên em nghĩ đó cũng là một con số vừa phải với JSOL". 

Câu nói này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng, bởi số tiền đầu tư cho một mini album và MV lên đến hàng chục tỷ đồng là điều hiếm thấy trong Vpop.

Không chỉ Anh Tú Atus, nhiều ngôi sao trẻ: HURRYKNG, Hùng Huỳnh, Pháp Kiều… cũng ghen tị trước độ đầu tư và chịu chi của JSOL khi họ “ngửi thấy mùi tiền tỷ” với dự án album này. Về phía JSOL, nam ca sĩ không tiết lộ cụ thể chi phí thực hiện sản phẩm. Ca sĩ sinh năm 1997 cho biết, anh áp lực vì sự chờ đợi của người hâm mộ vào lần trở lại của mình. Dù chưa rõ con số đầu tư thực tế nhưng không thể phủ nhận sự nghiêm túc của JSOL khi xây dựng hình ảnh chỉn chu, âm nhạc bắt tai và tiệm cận với xu hướng mới. 

TIỂU MINH