Kaity Nguyễn mới `tái xuất` điện ảnh trong tác phẩm cùng Thái Hòa đã gây tranh cãi

Hơn một năm sau thành công của "Em chưa 18", Kaity Nguyễn trở lại điện ảnh với hình ảnh học sinh nhưng bị hoán đổi thân xác với người cha độc thân, lười biếng và có phần luộm thuộm.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/10/24/Teaser phim Hồn papa da con gái.mp4[/presscloud]

Teaser đầu tiên bộ phim Hồn papa da con gái

Hơn một năm sau thành công của Em chưa 18, cô nàng Kaity Nguyễn chính thức quay trở lại với điện ảnh qua tác phẩm đóng chung với Thái Hòa mang tên Hồn papa da con gái

Hồn papa da con gái được chuyển thể từ tiểu thuyết Papa to Musume no Nanokakan (7 ngày của cha và con gái) của nhà văn Nhật Takahisa Igarashi. Phim do đạo diễn người Nhật Ken Ochiai thực hiện và Charlie Nguyễn đóng vai trò sản xuất.

Ở teaser trailer đầu tiên mở ra phần nào những rắc rối của ông bố đơn thân Hải (Thái Hòa) và cô con gái mới lớn Châu (Kaity Nguyễn) cùng câu chuyện dở khóc dở cười sau khi hai cha con bị hoán đổi thân xác.

Dưới thân xác phụ huynh, Châu vừa phải vất vả tìm cách thích nghi với môi trường làm việc nơi công sở, vừa phải đảm bảo bố mình sẽ không gây chuyện động trời trong bộ dạng học sinh, nhất là tật nghiện hút thuốc phì phèo.

Ngay sau khi ra mắt, nhân vật Châu của Kaity Nguyễn trong teaser Hồn papa da con gái đã làm dấy lên tranh cãi khi cô nàng có cảnh hút vape (một loại thuốc lá điện tử), đặc biệt là sau khi Bộ VH-TT-DL có Thông tư số 25 về việc hạn chế hút thuốc lá trong phim ảnh và sân khấu từ ngày 15/11/2018.

Bên cạnh Thái Hoà và Kaity Nguyễn, phim còn sự tham gia của các diễn viên như NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Vân Trang, Gi A Nguyễn... Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 28/12. 

Hà Linh