Kem ngừa khô da nứt nẻ quanh đầu ti Lansinoh HPA Lanolin chính thức có mặt tại Việt Nam

CTV
Không còn phải lo lắng vì mua phải hàng xách tay hay hàng giả nhái kém chất lượng, giờ đây các mẹ có thể yên tâm khi mua sản phẩm kem dưỡng ẩm làm mềm quanh đầu ti Lansinoh tại Việt Nam, được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt.

Tình trạng đau rát vì nứt đầu ti vẫn thường gặp trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, gây ra nhiều bất tiện và khó chịu mỗi khi cho bé bú. Để khắc phục tình trạng này, ngoài việc mẹ nên ăn uống đủ chất, giữ vệ sinh để tránh nhiễm trùng vùng núm ti, thì cũng nên sử dụng thêm các loại kem hỗ trợ trị nứt đầu ti an toàn để giúp các thương tổn nhanh lành hơn.

Kem Lansinoh HPA Lanolin với 100% mỡ cừu siêu tinh khiết, đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn tuyệt đối

Trong hơn 2.000 năm qua, lanolin (mỡ lông cừu) đã được biết đến như một chất làm dịu và chữa lành vết thương tự nhiên. Đây cũng chính là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Lansinoh.

Thương hiệu Lansinoh được hình thành và phát triển hơn 30 năm trước từ trải nghiệm thực tế của một bà mẹ cho con bú – Resheda Hagen. Một lần, sau vài ngày cho con bú, núm vú của bà bị đau nhức dữ dội. Tại thời điểm đó chưa có các sản phẩm hỗ trợ nên bà đã miễn cưỡng xem xét việc cho con cai sữa. Trong một lần Resheda thử sử dụng lọ mỡ lanolin lên núm vú, bà cảm thấy không còn đau quanh ti nữa. Núm vú của bà đã lành trong vài ngày và có thể tiếp tục cho con bú. Từ đó, Resheda Hagen bắt đầu nghiên cứu lợi ích của dòng kem mỡ cừu này như một phương pháp hỗ trợ đau núm vú cho các bà mẹ cho con bú và thành lập thương hiệu Lansinoh vào năm 1984.

Đến nay, kem Lansinoh HPA Lanolin vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ khi nhắc đến sản phẩm bôi đầu ti tốt nhất. Theo thống kê, có rất nhiều các mẹ đã sử dụng Lanolin Lansinoh tiếp tục giới thiệu cho các bà mẹ đang cho con bú khác bởi sự chất lượng của sản phẩm.

Để lấy được lanolin cần phải chiết xuất từ lông cừu sau khi cạo. Cứ 100 pound lông cừu chỉ chiết xuất được từ 2 – 4 pound mỡ cừu. Mỡ cừu thô được Lansinoh tinh chế bằng quy trình nghiêm ngặt để xử lý loại bỏ các thành phần gây dị ứng như thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, tạp chất môi trường. Lansinoh HPA Lanolin là kem bôi núm ti lanolin được tách nước tinh khiết nhất hiện có trên thị trường. Đây cũng là sản phẩm lanolin duy nhất được Chứng nhận chống dị ứng của British Allery Foundation, cực kỳ an toàn để sử dụng ngay cả khi đang cho con bú.

Công dụng tuyệt vời của kem Lansinoh HPA Lanolin - sản phẩm mẹ không nên bỏ lỡ

Chính bởi được làm từ 100% mỡ lông cừu siêu tinh khiết, không chứa hương liệu, chất bảo quản và các chất phụ gia gây hại, lanolin của thương hiệu Lansinoh đem lại hiệu quả giảm đau rát gần như tức thời, giúp mẹ dù cho núm ti bị đau vẫn có thể tiếp tục cho con bú.

Suốt thời kỳ cho con bú, da của mẹ thường bị giảm sút độ đàn hồi đáng kể do cạn kiệt lipid da tự nhiên, từ đó hiện tượng khô nứt và chảy máu đầu ti dễ xảy ra hơn. Lanolin tinh khiết trong sản phẩm của Lansinoh giúp cấp độ ẩm, bổ sung các lipid thiết yếu của da, phục hồi chức năng tự nhiên của da, đồng thời hình thành hàng rào bảo vệ chống lại vi khuẩn.

Bên cạnh công dụng làm mềm quanh đầu ti, ngăn ngừa nứt nẻ hoàn hảo, làm dịu và chữa lành nhanh chóng vết nứt giúp mẹ có thể tiếp tục cho con bú và duy trì nguồn sữa mẹ, Lansinoh HPA Lanolin còn giúp làm mềm và hồng vùng nhũ hoa, giúp phụ nữ sau sinh thêm tự tin. Kem được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn giúp các mẹ dễ dàng có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Ngoài công dụng trị hỗ trợ dưỡng ẩm, làm dịu đầu ti cho mẹ mau lành thì Lansinoh HPA Lanolin còn có các công dụng tuyệt vời sau:

- Giúp tăng đàn hồi của da mẹ một cách tự nhiên, bổ sung lại chất nhờn của da đã bị giảm đi trong thời kỳ cho con bú để phòng ngừa tình trạng nứt cổ gà.

- Mẹ có thể dùng bôi lên các vùng da bị khô khác như môi, mũi hoặc bôi lên móng tay giúp móng tay chắc khỏe.

- Kem phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da đặc biệt nhạy cảm nên có thể dùng cho cả em bé khi bị khô nẻ da môi, mũi.

Cách sử dụng cũng cực kỳ đơn giản. Mẹ nhẹ nhàng làm sạch vùng bị nứt đầu ti, lấy một lượng vừa đủ Lansinoh HPA Lanolin thoa đều và massage nhẹ nhàng để kem mềm mịn, thấm đều và phát huy tác dụng cao nhất. Mẹ không cần phải rửa sạch kem Lansinoh trước khi cho con bú bởi nó hoàn toàn không độc, không gây hại cho bé nếu bị nuốt phải.

Mẹ được khuyến khích tìm mua sản phẩm Lansinoh HPA Lanolin và các sản phẩm chính hãng của Lansinoh được phân phối bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt tại:

- Shopee: https://bit.ly/Lansinoh-chinh-hang-tai-Shopee

- Lazada: https://bit.ly/Lansinoh-chinh-hang-tai-Lazada

- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/lansinoh-official-store

- Cửa hàng Lansinoh Việt Nam tại TTTM Takashimaya.

- Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín trên toàn quốc.