Kênh YouTube của Trấn Thành, Độ Mixi, Hậu Hoàng lọt top 10 kênh nổi bật nhất 2020

Nghệ sĩ Trấn Thành cùng Độ Mixi, Hậu Hoàng sở hữu kênh “triệu views” dẫn đầu bảng xếp hạng những kênh YouTube nổi bật 2020.

Danh sách top 10 những nhà sáng tạo YouTube nổi bật năm 2020 vừa được công bố. Đứng đầu danh sách Top 10 chính là ba nhân vật đã có những hoạt động tích cực cũng như sản phẩm nổi bật đó là: Nghệ sĩ Trấn Thành với kênh YouTube mang tên "TRẤN THÀNH TOWN", Độ Mixi với kênh "MixiGaming" và Hậu Hoàng với kênh YouTube cùng tên.

Theo số liệu từ METUB Network kênh của Trấn Thành có hơn 4,53 triệu người đăng ký và có hơn 900 triệu tổng lượt views của kênh. Không chỉ riêng Series "Bố Già" thu hút sự theo dõi của hàng triệu khán giả, những clip đời thường được Trấn Thành quay một cách tự nhiên, hài hước cũng giúp nam diễn viên, MC mang về lượt view "khủng".

Tạo hình của Trấn Thành trong web drama "Bố già".

Là một trong những tứ trụ của làng streamer, Độ Mixi là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi anh luôn tạo ra sự hứng thú trong mỗi cuộc trò chuyện, luôn sôi nổi, phong phú chủ đề nói chuyện. Nhờ cá tính vui nhộn, thẳng thắn và thường chia sẻ nhiều quan điểm sống, Mixi ngày càng được yêu quý.

Kênh "MixiGaming" có hơn 4,31 triệu lượt đăng ký và tổng lượng views lên đến 1,1 tỷ lượt xem. Nhân dịp sinh nhật năm 31 tuổi, nam Streamer đã phát hành MV đầu tiên mang tên “Stream đến bao giờ”, MV này đã phá kỷ lục công chiếu và leo thẳng lên top 1 trending khi chưa đầy 12h phát hành.

Hình ảnh được cắt trong sản phẩm “Stream đến bao giờ” của Độ Mixi.

“Nữ hoàng” nhạc chế Hậu Hoàng xuất sắc khi lọt top 3 nhà sáng tạo nổi bật của YouTube 2020. Được biết, kênh YouTube chính thức của Hậu Hoàng hiện tại có hơn 6,83 triệu người đăng ký và lượng views dao động từ 16 triệu đến hơn 100 triệu views.

Nhạc chế “Sức mạnh của sao đỏ” là sản phẩm đạt được nhiều views nhất tính tới thời điểm hiện tại là 187 triệu lượt xem và hơn 30 ngàn bình luận tích cực, ủng hộ cô nàng trên con đường phát triển sự sáng tạo của mình.

Hậu Hoàng (tóc dài, vàng) nổi tiếng với những bản nhạc chế học đường trên YouTube.