Kết luận vụ du khách Anh ngã khỏi ban công khách sạn tử vong sau khi cầu hôn bạn gái

Một du khách người Anh đã rơi từ ban công khách sạn và tử vong chỉ vài giờ sau khi cầu hôn bạn gái.

Theo cuộc điều tra chính thức của cảnh sát Anh, Stephen Willits, 45 tuổi, rơi từ tầng 3 của một khách sạn Corfu ở Hy Lạp vào tháng 8/2020, nhưng vẫn chưa rõ nguyên nhân. Người đàn ông bị chấn thương nặng và "rất say" vào thời điểm đó.

du-khach-roi-xuong-tu-vong-sau-khi-cau-hon-ban-gai-1-1710389513.jpg
Stephen Willits, 45 tuổi, tử vong sau cú ngã tại khách sạn ở Corfu. Ảnh: Internet

Stephen cùng vợ sắp cưới trở về phòng khách sạn vào khoảng nửa đêm sau khi dùng bữa tối và uống rượu. Khoảng một giờ sau, Stephen ngã xuống tử vong khi vợ sắp cưới của ông đang ở trong nhà vệ sinh. Cuộc điều tra cho thấy Stephen đã chia sẻ tin vui đính hôn với bạn bè, gia đình và những vị khách khác ở khách sạn. Tinh thần của ông khi ấy rất tốt.

Em gái nạn nhân, Leslie Willits nói rằng anh trai mình là "người tử tế nhất từ trước đến nay và không có "ý niệm xấu xa trong người". Cuộc điều tra cho biết Stephen bị "trầm cảm nhẹ" nhưng không có tiền sử có ý định tự tử hoặc bệnh tâm thần cấp tính.

du-khach-roi-xuong-tu-vong-sau-khi-cau-hon-ban-gai-2-1710389513.jpg
Ông Stephen đã cầu hôn bạn gái chỉ vài giờ trước cú ngã chết người. Ảnh: Facebook

Trợ lý điều tra viên Staffordshire Daniel Howe cho biết: "Stephen chết do rơi từ trên cao xuống. Anh ấy có vẻ đang có tinh thần tốt. Anh ấy đã cầu hôn bạn gái vào ngày hôm ấy và rất vui vì điều đó. Anh ấy đã đưa ra những bình luận tích cực với gia đình, trên Facebook và những vị khách khác tại khách sạn.  Tôi biết anh ấy đã say nặng sau báo cáo về chất độc. Nhưng tại sao anh ta lại đến gần ban công, tôi không thể xác định được”. 

Xem thêm: Cái kết cho người đàn ông gạ đồng nghiệp nữ ở chung phòng khách sạn khi đi công tác