Kết thúc cuộc hôn nhân 18 năm, mẹ 2 con có màn 'lột xác' ngoạn mục

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 18 năm đau khổ, bà mẹ 2 con thay đổi ngoạn mục nhờ tập trung yêu thương bản thân.

Vào năm 2020, chị Emma Sheppard, đến từ Blackpool, vương quốc Anh, ly hôn chồng. Thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục kéo dài 18 năm, người phụ nữ  cảm thấy trống rỗng, kiệt sức. Cuộc sống bận rộn của một người vợ khiến chịu không hạnh phúc cả về nội tâm lẫn ngoại hình.

lot-xac-hau-ly-hon-1-1709626043.jpg
Ngoại hình già nua, mệt mỏi của chị Emma khi vừa thoát khỏi cuộc hôn nhân đau khổ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, Emma cho biết chị vô cùng hạnh phúc khi hoàn toàn thay đổi cuộc đời mình. Để bắt đầu quá trình lột xác, Emma bắt tay vào việc thay đổi tủ quần áo. Những chiếc quần tây và giày bệt màu đen quen thuộc đã biến mất, được thay thế bằng váy, giày cao gót và áo khoác rực rỡ. Người phụ nữ theo đuổi phong cách táo bạo hơn, dấn thân vào thế giới son đỏ, thay đổi thói quen làm đẹp.

lot-xac-hau-ly-hon-2-1709626043.jpg
Người phụ nữ có những thay đổi bước đầu hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Emma còn đạt được tiến bộ đáng kể trong hành trình bỏ thuốc lá, giảm thói quen hút thuốc từ 20 điếu mỗi ngày xuống chỉ còn 4 điếu. Chị cũng quyết định nhận thêm một công việc tại một quán bar cocktail 2 đêm/tuần. Bà mẹ 2 con tham gia tập gym, từ bỏ đồ ăn vặt, chọn ăn những món lành mạnh nấu tại nhà.

lot-xac-hau-ly-hon-3-1709626043.jpg
Nhan sắc lên hương của bà mẹ 2 con sau khi ly hôn. Ảnh: Internet

Khi lấy lại được vẻ ngoài quyến rũ, Emma trở nên tự tin và bắt đầu đi chơi trở lại, thậm chí còn lập tài khoản trên Tinder. Kể từ đó, chị nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người, đặc biệt là người khác giới. "Tôi cảm thấy thật tuyệt vời và dường như vẻ đẹp đến từ bên trong. Giống như đang đi trên mây vậy", bà mẹ 2 con vui mừng chia sẻ. 

lot-xac-hau-ly-hon-5-1709626043.jpg
Nhìn bức ảnh này, ai cũng phải thốt lên rằng 'ly hôn là quyết định đúng đắn nhất' của Emma. Ảnh: Internet

Trước đây, Emma luôn làm việc chăm chỉ và quan tâm đến mọi người xung quanh, nhưng sau khi chia tay, chị nhận ra đến lượt mình phải tập trung vào bản thân. Chị kết hôn năm 2002 với niềm tin đó là tình yêu trọn đời. Nhưng cuộc hôn nhân không như kỳ vọng, đến năm 2020 cặp đôi đường ai nấy đi. Lúc đó, Emma thấy bản thân là người già nua, trống rỗng và kiệt sức. Nhưng hiện tại, người phụ nữ này đã lột xác: "Tôi đang sống một cuộc sống tốt nhất, hạnh phúc và hoàn toàn khác".