Khắc Việt nghẹn ngào chia sẻ điều khiến anh sợ hãi nhất

Là một người ấm áp, sống tình cảm, Khắc Việt xúc động chia sẻ " rất yêu và sợ mất người thân của mình”.

Khắc Việt là cái tên không xa lạ đối với thế hệ 8x, 9x yêu nhạc Việt. Không chỉ là ca sĩ, Khắc Việt còn là một nhạc sĩ thông minh, nhạy bén với thị trường âm nhạc. Anh ghi dấu ấn với các các ca khúc trữ tình, đậm chất pop – ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc như Yêu lại từ đầu, Anh khác hay em khác, Như vậy nhé, Yêu… Tuy nhiên, ít ai có thể ngờ được rằng, một tài năng âm nhạc như vậy lại xuất thân trong một gia đình không có ai hoạt động trong ngành nghệ thuật.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Khắc Việt cùng em trai là nhạc sĩ Khắc Hưng thi đỗ vào Nhạc viện Hà Nội. Trước khi đạt được thành công như ngày hôm nay, giọng ca Yêu lại từ đầu đã từng phải đi hát lót ba năm và đi bán xăng để trang trải cho cuộc sống. Là khách mời tiếp theo trong chương trình "bài hát đầu tiên", nam ca sĩ tâm sự: "Khi có một cơ hội để le lói mình phải chớp lấy nó và lao động cật lực. Tự ái đó là giết chết chính mình. Việt có thành công ngày hôm nay là bản thân đã vượt qua được tự ái".

Sau khi có được những thành công nhất định trong sự nghiệp, vài năm trở lại đây, Khắc Việt liên tục dính phải những scandal "vạ miệng" trên mạng xã hội. Thời điểm cuối tháng 10/2018, nam ca sĩ từng phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ khi bày tỏ quan điểm bằng những lời nói khá thô tục trước việc dư luận công kích nhan đề sáng tác mới của Khắc Hưng.

Sau những ồn ào không đáng có, anh chính thức nhận sai trước truyền thông và gửi lời xin lỗi khán giả, đồng thời bày tỏ đó là bản năng để bảo vệ gia đình, còn mình không can thiệp vào công việc của em trai.

Là một người ấm áp, sống tình cảm, Khắc Việt xúc động chia sẻ "rất yêu và sợ mất người thân của mình”. Anh khẳng định nếu như không có Khắc Hưng, chắc chắn cũng không có Khắc Việt.

Bên cạnh những chia sẻ về sự nghiệp, Khắc Việt thể "chiêu đãi" khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp của mình. Đặc biệt, nam ca sĩ sẽ giới thiệu hai bài hát mới nhất nằm trong album phòng thu thứ 5 của mình.

Trong hậu trường, Đức Phúc là nghệ sĩ khách mời có tiết mục song ca cùng Khắc Việt. Giọng ca "Ánh nắng của anh" bày tỏ niềm vui khi được đàn anh mời song ca khúc mới và hát live trên sân khấu. Đức Phúc dí dỏm đùa rằng “sẽ cố gắng thể hiện thật tốt và không bị quên lời”, thậm chí còn nghĩ ra trò “viết lời vào tay” để phòng trường hợp nửa chừng quên bài.

"Bài hát đầu tiên" với khách mời Khắc Việt phát sóng lúc 20h30 thứ Hai ngày 21/09 trên kênh VTV3.