Khắc Việt ra mắt thương hiệu đồ uống mang tên "Chú Hề Drink & Yogurt" tại trung tâm Hà Nội

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động giải trí, nay Khắc Việt đã khai trương quán đồ uống mang thương hiệu riêng tại Hà Nội. Trong ngày khai trương, nhiều bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng nam ca sĩ.

Vốn quen thuộc với khán giả trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, mới đây, Khắc Việt lại vừa lấn sân sang lĩnh vực mới khi chính thức khai trương một thương hiệu đồ uống của riêng mình "Chú Hề Drink & Yogurt", trong đó nổi bật là món sữa chua mang tên Joker.

Được biết, quán mới của Khắc Việt lấy cảm hứng từ nhân vật huyền thoại Joker - một nhân vật luôn ám ảnh với phong cách lịch thiệp, kiểu cười nhạo báng, quái dị cùng những câu thoại sâu sắc và thông minh.
Nam ca sĩ chia sẻ thêm "Quán tên là Jocker - Chú Hề được lấy cảm hứng từ sự nổi loạn, cuộc đời mình thì quá nhiều sự nổi loạn rồi". 
Đến ủng hộ Khắc Việt trong ngày vui là sự có mặt của nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp thân thiết.
Không gian quán được thiết kế rất ấn tượng bởi những gam màu nổi bật.
Chú Hề hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý tưởng để những phong cách sống khác biệt có thể tự tin thoải mái thể hiện bản thân, không ngại khám phá những điều mới lạ và đột phá.
Việc nghệ sĩ kinh doanh đã không còn là điều xa lạ đối với người hâm mộ. Chính vì vậy sự kiện Khắc Việt khai trương quán sữa chua mang tên "Chú Hề Drink & Yogurt"  sau nhiều năm hoạt động miệt mài trong làng giải trí khiến nhiều người hâm mộ vui mừng thay cho nam ca sĩ.

Hy vọng nam ca sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công với quyết định này của mình.