Khắc Việt tái hiện thời sinh viên được lên kế hoạch cưa cẩm bạn gái

Những hình ảnh thời sinh viên nghịch ngợm, nhưng nhiều kỷ niệm được Khắc Việt tái hiện thông qua câu chuyện hẹn hò, cưa cẩm cô gái mình "say nắng".
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/19/Liệu Anh Có Thể Yêu Em - Khắc Việt x Khắc Hưng [OFFICIAL MV].mp4[/presscloud]
 
Sau hôn lễ hoành tráng cùng DJ Thanh Thảo vào những ngày cuối tháng 3 vừa qua, Khắc Việt mới cho ra mắt MV Liệu anh có thể yêu em trở lại đường đua Vpop. Đây là một sáng tác của em trai Khắc Hưng với giai điệu vui tươi, như một lời tỏ tình dễ thương đến các bạn gái. Một loạt địa điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô Hà Nội như Nhà thờ lớn, Tràng Tiền, bờ hồ...cùng những món ăn, thức uống đặc trưng lần lượt được giới thiệu trong ca khúc.
 
 
 
Những hình ảnh về thời sinh viên sống cùng trong phòng ký túc xá được tái hiện chân thực trong MV của Khắc Việt.
 
Nội dung MV kể về chàng sinh viên bình thường, chân chất (Khắc Việt đóng) lỡ say nắng trước một cô gái xinh đẹp dịu dàng sống ở Hà Nội. Được nhóm bạn thân lên kế hoạch giúp đỡ, anh chàng đã có buổi hẹn hò lãng mạn cũng như chiếm được trái tim của nữ chính bằng những hành động ngọt ngào, tự nhiên nhất. Bên cạnh câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cặp nhân vật chính, hình ảnh thời sinh viên được tái hiện, lồng ghép hài hòa tạo nên một sản phẩm âm nhạc thú vị được lòng người xem.
 
Đặc biệt, chi tiết nhỏ khiến người hâm mộ chú ý khi Khắc Việt chở bạn gái mà không đội mũ bảo hiểm. Theo đó, nam ca sĩ giải thích cặn kẽ: "Mọi người ơi MV này tái hiện lại thời điểm những năm cận kề thời sinh viên của Việt và nó nằm ở đầu những năm 2000 thế nên việc đội mũ bảo hiểm thời đó không bắt buộc mọi người nhé. Với lại lúc thực hiện những cảnh quay ở ngoài đường đều thực hiện trên xe ô tô nên không có chuyện vi phạm giao thông nha".
 
Không chỉ để ý về ngoại hình, vật dụng trong MV, một khán giả đã theo dõi rất nhiều sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ nhận xét: "Từ khi biết đến anh, MV nào của anh cũng có cảnh hôn hít. Chuyện lạ có thật MV này của anh Việt không có cảnh hôn". 
 
 
Câu chuyện hẹn hò được kể một cách nhẹ nhàng, dễ thương.
 
Hoài Thu