Khám phá hương vị thủy sản Hàn Quốc tại sự kiện KOREA FESTIVAL 2024

K-Seafood sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm chất lượng tại Trung tâm thương mại Estella Place (Tp. Thủ Đức, Tp. HCM). Đây là cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng Việt Nam khám phá những hương vị độc đáo từ biển cả Hàn Quốc.

Từ ngày 11 đến 20 tháng 10 năm 2024, sự kiện quảng bá hàng tiêu dùng Hàn Quốc KOREA FESTIVAL đã và đang diễn ra sôi nổi tại sảnh Trung tâm thương mại Estella Place (Tp. Thủ Đức, Tp. HCM). Tham gia sự kiện có hơn 20 đơn vị, bao gồm các doanh nghiệp lớn như LG Household & Health Care, CJ Foods, cùng các doanh nghiệp khác đến từ Hàn Quốc, mang đến sự trải nghiệm sản phẩm đa dạng cho khách hàng.

Đặc biệt, K-Seafood thu hút sự chú ý khi phối hợp cùng Youth Market, nhà phân phối sản phẩm Hàn Quốc trực tuyến và trực tiếp hàng đầu tại Việt Nam, nhằm quảng bá chất lượng vượt trội của thủy sản Hàn Quốc. Sự kiện mang tới cơ hội thưởng thức các sản phẩm thủy sản tươi ngon của Hàn Quốc, hứa hẹn chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Để quảng bá cho sự kiện này, ban tổ chức sẽ tiến hành các chương trình livestream khuyến mãi với sự tham gia của các influencer nổi tiếng.

- Bày bán nhiều sản phẩm tiêu dùng Hàn Quốc: Mỹ phẩm của LG Household & Health Care, thực phẩm của CJ Foods, v.v.

- Quảng bá đặc sản từ Hàn Quốc: Giới thiệu các nông sản và hải sản đặc trưng từ nhiều vùng miền của Hàn quốc.

- Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc: Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc qua các buổi biểu diễn K-POP, các hoạt động thủ công truyền thống, và nhiều sự kiện văn hóa khác.

- Tiếp thị qua influencer: Phối hợp với các influencer tại Việt Nam để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút sự quan tâm đến các sản phẩm Hàn Quốc.

Đại diện K-Seafood cho biết: “Chúng tôi mong muốn giới thiệu chất lượng vượt trội của thủy sản Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Việt Nam thông qua sự kiện này, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành thủy sản. Chúng tôi hy vọng rằng việc hợp tác với Youth Market sẽ giúp các sản phẩm thủy sản Hàn Quốc tiếp cận được nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa.”

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 11/10/2024 – 20/10/2024

Địa điểm: Sảnh Estella Place (88 Song Hành, An Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh)

Đơn vị tổ chức: KOTRA Văn phòng Thương mại Hồ Chí Minh

Các doanh nghiệp tham gia chính: K-Seafood, LG Household & Health Care, CJ Foods, Youth Market và các địa phương

Liên hệ: KOTRA Văn phòng Thương mại Hồ Chí Minh (028 3822 3944)