Khánh Thi mang tiếng "xài hao" khi Phan Hiển bị nói "ốm tong teo", bà ngoại quyền lực liền ra tay

Phan Hiển gây chú ý khi có chia sẻ về bà ngoại quyền lực, Khánh Thi bất ngờ bị nói "xài hao" chồng.

XEM VIDEO: Phan Hiển nói khó thực hiện ước mơ cao 1m8.

Mới đây, Phan Hiển nhận được nhiều sự quan tâm khi cập nhật tình trạng sức khỏe. Đăng tải khoảnh khắc nằm trên giường bệnh, nam vũ công chia sẻ câu chuyện trớ trêu khiến người xem "dở khóc dở cười".

Theo đó, bà ngoại Phan Hiển tỏ thái độ lo lắng, nhận xét cháu trai quá gầy gò. Tuy nhiên, sau khi được bà hỏi thăm sức khỏe, anh đột ngột ngã bệnh, phải vào viện cấp cứu.

Thân hình của Phan Hiển bị bà ngoại "chê" là ốm tong teo.

Ông xã Khánh Thi dí dỏm cho biết: "Bà hỏi tui: 'Sao dạo này nhìn con ốm tong teo vậy, có bệnh gì không?'. Tui nhanh trí trả lời: 'Con chỉ viêm màng túi thôi bà'.

Bà trả lời nhanh gọn: 'Rồi để bà xử lý'. 10 phút sau thấy mình xuất hiện ở cấp cứu với cây kim tay. Muốn xỉu ngang, best bà ngoại".

Sau khi đăng tải, bài viết của Phan Hiển nhanh chóng nhận về nhiều lượt tương tác. Bên cạnh sự quan tâm tình trạng sức khỏe của nam vũ công, nhiều bạn bè thân thiết đã "réo tên" Khánh Thi: "Khánh Thi xài hao quá nha", "Thanh niên đòi mua xe bị vợ đánh nhập viện", "Bị vợ bào dữ quá",...

Phan Hiển vào viện cấp cứu khiến Khánh Thi bị cộng đồng mạng "réo tên".

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Phan Hiển đã ổn định. Nam vũ công cho biết: "Trời thương nên sức khỏe em ổn rồi nha. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Chia sẻ thêm, bà ngoại Phan Hiển thường xuyên xuất hiện trong những dịp quan trọng của 2 vợ chồng. Bà được ví von người "phụ nữ quyền lực" trong gia đình. 

Bà ngoại Phan Hiển thường xuyên xuất hiện bên cạnh cặp đôi.

Thời điểm cặp đôi tổ chức đám cưới hồi năm 2022, bà ngoại Phan Hiển tuyên bố Khánh Thi đã có danh phận, tặng cháu dâu nhiều vòng vàng, tiền mặt. Bà nói trong ngày vui của cháu trai: "Hôm nay ngày vui của hai cháu. Hai cháu đã yêu nhau từ rất lâu nhưng đến giờ mới làm được lễ này cho hai cháu để cho Khánh Thi một danh phận".

Khánh Thi được bà ngoại của chồng hết lòng yêu quý.

Trước đó, vào đầu năm 2024, Khánh Thi cũng phải sang Singapore chữa trị. Tuy nhiên, cô không tiết lộ cụ thể về bệnh tình của mình. 

Sau lần thứ 3 sinh con, "nữ kiện tướng dancesport" từng gặp vấn đề trầm cảm, thường xuyên bỏ ăn. Thời điểm đó, Phan Hiển cho biết tâm lý của bà xã thay đổi liên tục vì chứng trầm cảm. Đã có kinh nghiệm từ 2 lần vợ sinh trước đây nên anh luôn cố gắng ở bên và chiều chuộng bà xã hết mức có thể. 

Trước đó, Khánh Thi cũng gặp vấn đề sức khỏe.

Từ khi đón thêm bé Lisa hồi năm 2023, cặp đôi bận rộn hơn. Phan Hiển cho biết mỗi nhóc tì có nhu cầu chăm sóc khác nhau nên bố mẹ tốn công nhiều hơn. Hơn 16 năm bên nhau, cả 2 ngày càng viên mãn, có với nhau 3 con "đủ nếp, đủ tẻ" là Kubi, Anna và Lisa. 

Sau 16 năm bên nhau, cặp đôi bận rộn hơn khi có con gái thứ 3.

Bên cạnh gia đình, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn duy trì lịch trình tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Đầu tháng 6/2024 vừa qua, cả 2 cùng đoàn dancesport Việt Nam tham dự giải đấu tại Đức. Chung cuộc, Phan Hiển và bạn nhảy Thu Hương vào chung kết, xếp thứ 6 trên tổng số 46 cặp ở nội dung WDSF Rising Star open Latin Adult. Đây được coi là bước tiến lớn của đôi nhảy Việt Nam bởi các đối thủ tham dự nội dung này đều rất mạnh.

Ngày 13/6 vừa qua, vợ chồng Khánh Thi còn đón tin vui khi "nữ kiện tướng dancesport" chính thức trở thành trọng tài quốc tế đầu tiên của Việt Nam được Liên đoàn khiêu vũ thể thao Thế giới cấp bằng. 

Khánh Thi khoe thành tích mới sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực dancesport.

KIM NGỌC