Khoảnh khắc có 1-0-2 tại The Voice 2018: Noo Phước Thịnh lần đầu hát \'Bùa yêu\'

Chỉ vài câu hát nhưng Noo Phước Thịnh cũng đủ làm "đốn tim" người hâm mộ.

 

Hai tập đầu tiên của vòng Đo ván Giọng hát Việt 2018 đã chính thức lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Càng về những phần cuối cùng của vòng thi đấu căng thẳng này, màn tranh tài của các thí sinh trên sân khấu ngày một nghẹt thở hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bên cạnh những giây phút căng thẳng thì các Huấn luyện viên cũng luôn mang đến khoảnh khắc thư giãn và đầy thoải mái xua tan đi mọi tính chất khắc nghiệt của vòng thi đầy cam go này.

Cụ thể trong phần giới thiệu tập 3 vòng Đo ván, khán giả có thể thấy HLV Thu Phương và Tóc Tiên chẳng ngại ngần mà vứt bỏ hết “quyền uy” của một giám khảo mà sẵn sàng chơi trò chơi của tuổi thơ theo sự “bày cách” của HLV Lam Trường. Hay đặc biệt nhất, HLV Noo Phước Thịnh còn thể hiện một đoạn ngắn trong ca khúc Bùa yêu. Điều này khiến khán giả và người hâm mộ nam ca sĩ cảm thấy vô cùng thích thú vì khoảnh khắc có 1-0-2 tại Giọng hát Việt 2018.

 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/30/Khoảnh khắc 'độc nhất vô nhị' tại The Voice 2018- Noo Phước Thịnh lần đầu hát 'Bùa yêu'.mp4[/presscloud]

Clip Noo Phước Thịnh hát "bùa yêu"

Noo Phước Thịnh tại vòng Đo ván The Voice 2018.

Khoảnh khắc ngẫu hứng hát Bùa yêu trong chương trình của Noo Phước Thịnh khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

 Dù chỉ là vài câu hát nhưng khán giả cũng đang rất tò mò không biết đây là màn thị phạm cho thí sinh hay tiếp tục là những chiêu “thả thính” của anh chàng huấn luyện viên điển trai.

Theo Saostar.vn