Khởi tố thầy giáo bị tố dâm ô học sinh lớp 5 ở Thái Bình

Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố ông Đoàn Văn Tám về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi sau khi bị phụ huynh tố cáo dâm ô một học sinh.

Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô học sinh, lãnh đạo Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Đoàn Văn Tám (ở xã Đông Long, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Ông Tám là giáo viên chủ nhiệm một lớp 5 của Trường Tiểu học - THCS Đông Long, huyện Tiền Hải.

Trước đó, chị L. viết đơn tố cáo việc con gái chị tên H. (11 tuổi) bị ông Tám dâm ô, hiếp dâm. Theo phản ánh, ngày 18/4, bạn cùng lớp của H. nhìn thấy thầy Tám có hành vi quan hệ tình dục với bé gái nên kể lại cho một số người khác.

khoi to thay giao bi to dam o hoc sinh lop 5 o thai binh

Ảnh minh hoạ.

Vài ngày sau, mẹ bé gái cho biết thầy Tám đã viết bản cam kết, trong đó thừa nhận đã có hành vi "không phù hợp". Giáo viên này xin lỗi gia đình bé gái, cam kết không tái phạm, muốn đền bù thiệt hại.Sau khi vụ việc được trình báo với cơ quan chức năng, bé gái đã được đưa đi giám định. Bước đầu, bác sĩ nhận định "vùng kín" của bé gái bị tổn thương.

Theo chị L., gia đình chị nắm được thông tin thầy Tám đã xâm hại bé gái từ tháng 12/2021. "Ngoài con gái tôi, còn có nhiều học sinh khác cũng bị thầy Tám dâm ô tại phòng làm việc riêng và nhà thầy. Gia đình những người còn lại hiện chưa dám tố cáo do sợ ảnh hưởng đến các con", chị L. nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân