Không chỉ kể `Chuyến đi của thanh xuân`, Sơn Tùng khoe điệu nhảy đặc biệt tặng fan

Điệu nhảy đặc biệt của Sơn Tùng cho phiên bản ca khúc "Như ngày hôm qua" trong phim ngắn "Chuyến đi của thanh xuân" khiến cộng đồng fan hâm mộ không khỏi phấn khích.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/28/CHUYẾN ĐI CỦA THANH XUÂN - SƠN TÙNG M-TP x BITI’S HUNTER x NGUYỄN QUANG DŨNG - Official Short Film (1).mp4[/presscloud]

Sau những lần "nhá hàng" poster cùng vô số hình ảnh hậu trường khiến fan hâm mộ không ngừng ngóng đợi, phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện vừa chính thức ra mắt khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên thực lực và trẻ trung: Will, Jun Vũ, An Vy, Yoon Trần, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã tạo nên hiệu ứng không hề nhỏ.

Bộ phim là chuyến đi đến “vùng đất thanh xuân” Đà Lạt tưng bừng của nhóm bạn thân 18 tuổi gồm Miên (An Vy), An (Jun Vũ), Vũ (Will) và Thịnh (Yoon Trần). Là nhân tố đầy bất ngờ, chính sự xuất hiện cực đặc biệt của Sơn Tùng M-TP đã làm cho Đà Lạt những ngày hè ấy trở nên sôi nổi, thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

 

Từ câu chuyện về một cuộc hành trình mùa hè, Chuyến đi của thanh xuân gửi gắm khí thế, nhiệt huyết lên đường nơi người trẻ cùng đôi điều rằng dù ở bất kì thởi điểm nào của cuộc đời, chỉ cần được đi, được tự do “xõa”, được tự do “điên khùng” cùng bạn bè thì những chuyến đi đó đã là chuyến đi của thanh xuân rực rỡ.

"Phải thật may mắn khi chúng ta mới có được những đồng bọn chí cốt để cùng nhau xõa, cùng nhau điên và cùng nhau vô tư hồn nhiên làm mọi điều, thậm chí có thể là điều ngớ ngẩn nhất dù có đang ở quãng thời gian nào của cuộc đời. Vì lẽ đó mà những chuyến đi của thanh xuân sẽ luôn trở nên thật đặc biệt, luôn đầy ắp kỷ niệm để chúng ta khắc cốt ghi tâm" - lời nhắn nhủ của Sơn Tùng dành cho cô bé An Vy ở cuối phim, đồng thời cũng là thông điệp mà dự án phim ngắn này muốn mang lại cho giới trẻ.

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Thái Bình còn khoe điệu nhảy siêu đáng yêu, lầy lội cho phiên bản ca khúc Như ngày hôm qua dành tặng người hâm mộ. Cư dân mạng đang truyền tay nhau vũ đạo đặc biệt này cũng như hết lời khen ngợi diễn xuất của nam ca sĩ trong phim ngắn lần này. Sau 18 tiếng phát hành, Chuyến đi của thanh xuân đã đạt hơn 4 triệu lượt xem và con số đó vẫn chưa dừng lại.

Điệu nhảy sáng tạo, lầy lội đáng yêu của Sơn Tùng khiến fan "phát sốt".

Cảm xúc của Chuyến đi của thanh xuân còn được đẩy lên nhờ các ca khúc sử dụng trong phim. Ngoài OST chính thức do nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng sáng tác, ca khúc Suýt nữa thì được Á quân Sing my song 2018 Andiez Nam Trương chấp bút lồng ghép khéo léo đang nhận được những phản hồi tích cực của công chúng yêu nhạc.

H.T