Không còn lận đận "dao kéo", Hồ Quỳnh Hương trở lại xinh đẹp, đọ sắc đàn em kém gần 2 giáp vẫn tỏa sáng

CTV
Từng bị cho là lạm dụng "dao kéo" đến mức biến đổi dung mạo, Hồ Quỳnh Hương giờ xinh đẹp ngọt ngào và tràn đầy năng lượng.

Hồ Quỳnh Hương tái xuất đẹp mộng mơ, nhan sắc tươi trẻ bất phân thắng bại khi đọ sắc cùng Myra Trần 

Hồ Quỳnh Hương trước đây từng làm công chúng ngỡ ngàng với gương mặt khác lạ, nhưng giờ đây mỹ nhân Hạ Long trở lại với nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào và tràn đầy sức sống ở độ tuổi U50. Cô có làn da trắng mịn màng, chiếc eo nhỏ nhắn và tỷ lệ hình thể đẹp không chỗ chê. Hồ Quỳnh Hương cũng chăm chút cho làn da tối đa, hạn chế trang điểm phấn son, thay vào đó chăm chút dưỡng ẩm, đắp mặt nạ vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Hồ Quỳnh Hương tái xuất xinh đẹp, gương mặt nhẹ nhàng và hài hoà không còn bị tác động thẩm mỹ như trước đây. Nữ ca sĩ đình đám khoe làn da trắng mịn màng, chiếc eo nhỏ nhắn vô cùng nổi bật trong chiếc váy tinh giản.

Hồ Quỳnh Hương giờ đây cũng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, cô thậm chí còn không trang điểm quá nhiều mỗi khi xuất hiện trước công chúng và người hâm mộ.

Thậm chí mới đây, giọng ca Hoang Mang còn đọ mặt mộc với cô học trò nhỏ hơn 18 tuổi khi cùng đi show hát ở Đà Lạt. Khó phân biệt được tuổi tác trong khung ảnh này của Hồ Quỳnh Hương và Myra Trần.

Hồ Quỳnh Hương khoe nhan sắc tươi trẻ ở độ tuổi U50, cô nhận được nhiều lời khen có cánh cho những lần xuất hiện mới nhất trên mạng xã hội.

Hồ Quỳnh Hương ngoài đời chỉ dùng kem chống nắng, cô không hề trang điểm hay lạm dụng phấn son thay vào đó để gương mặt mộc mạc và dưỡng đúng những bước cơ bản.

Hồ Quỳnh Hương yêu thích và gắn bó với bộ môn chạy bộ nhiều năm qua

Hồ Quỳnh Hương chăm chỉ vận động mỗi ngày, và chạy bộ chính là bộ môn mà cô yêu thích và ứng dụng nhiều nhất. Mỗi buổi sáng, cô dành 1 tiếng đồng hồ để vận động, đốt cháy mỡ thừa đồng thời giúp cho cơ thể thêm tỉnh táo, bắt đầu ngày mới an lành và nhiều năng lượng hơn. 

Hồ Quỳnh Hương khởi động ngày mới bằng một giờ chạy bộ, cô không quên khoe cơ bụng săn chắc và không chút mỡ thừa với bộ đồ thể thao hở eo.

Hồ Quỳnh Hương khoe đôi chân thon thả và nuột nà trắng mịn khi đi chạy bộ ở công viên gần nhà cô.

Khi đi du lịch, Hồ Quỳnh Hương cũng tranh thủ thời gian để đi bộ thăm quan các danh lam thắng cảnh để tranh thủ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Hồ Quỳnh Hương ăn chay nhiều năm qua, đây cũng là điều giúp cô thêm trẻ đẹp từ bên trong

Nhiều năm qua, Hồ Quỳnh Hương gắn liền với những bữa ăn chay. Cô ngày càng trẻ khoẻ và tươi tắn nhờ kết hợp chế độ ăn uống với những bữa ăn đầy rau củ quả, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cơ thể.

Hồ Quỳnh Hương và bữa ăn chay nhiều rau củ quả, tốt cho sức khỏe đồng thời cung cấp dưỡng chất và vitamin cho cơ thể.

Hồ Quỳnh Hương được khen ngợi là một trong những mỹ nhân ăn chay đẹp nhất nhì làng âm nhạc, được người hâm mộ yêu mến.

Mỹ nhân xinh đẹp cùng thích uống trà để thanh lọc cơ thể và tỉnh táo hơn trong những giờ làm việc chăm chỉ.