Không gian sang trọng tại Boutique của Clé de Peau Beauté ở Crescent Mall

CTV
Tối ngày 28/11, thương hiệu Clé de Peau Beauté tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam bằng một cửa hàng boutique sang trọng tại Crescent Mall, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Cửa hàng mới nhất của Clé de Peau Beauté theo đuổi mô hình Radiance Concept, chú trọng việc tạo ra một không gian làm đẹp đẳng cấp nhưng vẫn mang không khí ấm áp, nhằm tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng.

Cửa hàng Clé de Peau Beauté mới tại Crescent Mall, Quận 7

Điều này thể hiện ở sự khéo léo tính toán trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh nội thất cao cấp, cách phối màu ấn tượng và có chiều sâu, cửa hàng Clé de Peau Beauté Crescent Mall ghi điểm với nghệ thuật sắp đặt ánh sáng huyền ảo, pha lê Swarovski được sử dụng để phản chiếu ánh sáng, đủ làm bừng không gian và mang đến vẻ lung linh cho bất kì vị khách nào bước chân vào nơi đây.

Đại diện Clé de Peau Beauté Việt Nam, Ngài Koji Nakata – Tổng Giám đốc tập toàn Shiseido Việt Nam chia sẻ: “Clé de Peau Beauté luôn lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm. Tôn chỉ này được thể hiện rõ nét nhất thông qua thiết kế không gian tại các cửa hàng cũng như phong cách cung cấp dịch vụ khách hàng của thương hiệu, nhằm tạo ấn tượng ban đầu tốt nhất. Để mọi khách hàng khi đến với Clé de Peau Beauté đều sẽ bước ra với diện mạo tươi tắn cùng tinh thần thư thái”.​​

Dạo bước trong không gian ngập tràn cảm hứng của Clé de Peau Beauté Crescent Mall, khách hàng sẽ tìm thấy các dòng mỹ phẩm cao cấp như kem lót, kem nền, son, phấn mắt, kẻ mắt, dụng cụ trang điểm,... được bày trí tinh tế, cùng phòng tiếp khách riêng, phòng massage mặt với các máy móc cao cấp nhất và bàn trang điểm với sự trợ giúp của các chuyên gia trang điểm được đào tạo chuyên nghiệp.

Phòng spa được thiết kế riêng tư và yên tĩnh nằm ở khu vực bên trong cửa hàng. Đây là nơi khách hàng sẽ được tận hưởng thanh âm du dương được sáng tác riêng bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng Nhật Bản Yota Morimoto; trong khi đó, các chuyên viên làm đẹp cá nhân sử dụng sản phẩm cao cấp, kết hợp với kĩ thuật điêu luyện được đào tạo bởi các chuyên gia bậc nhất Nhật Bản, cùng thiết bị massage hiện đại từ Clé de Peau Beauté giúp nâng niu và chăm chút làn da của bạn, đem lại vẻ đẹp rạng rỡ như triết lý “Khai mở vẻ đẹp tỏa sáng cho làn da” của thương hiệu.

Khu vực tư vấn và massage tại cửa hàng

Cửa hàng Clé de Peau Beauté đi vào hoạt động từ tháng 11/2022, tại tầng 1 - Trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7, TP.HCM.

Dàn sao Việt trong ngày khai trương cửa hàng

Hình ảnh ngày khai trương cửa hàng

Về Clé de Peau Beauté:

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu của Tập đoàn Shiseido, được thành lập vào năm 1982 như một biểu tượng kết hợp của sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học. Clé de Peau Beauté, theo tiếng Pháp, có nghĩa là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Triết lý của thương hiệu chính là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng nghiên cứu đi đầu trong việc chăm sóc da và sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Với gu thẩm mỹ tinh tế, nét đẹp đến từ sự thông minh, năng động hiện đại mà thương hiệu muốn truyền tải vào các sản phẩm của mình đã giúp Clé de Peau Beauté trở thành công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cao cấp , giúp các quý cô tìm kiếm được vẻ đẹp rạng rỡ vượt trội, tỏa sáng từ bên trong. Tính đến hiện tại, Clé de Peau Beauté đã có mặt tại 20* quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

Website chính thức của Clé de Peau Beauté: www.cledepeau-beaute.com/vn/ 

Tài khoản Instagram của Clé de Peau Beauté: instagram.com/cledepeaubeaute