Không ngại làn da rám nắng, Kim Tuyến tự tin thả dáng trên đồi cát

Với mong muốn, mỗi bộ ảnh khi được đưa ra với công chúng đều có một thông điệp tích cực hướng tới, Kim Tuyến rất kỹ lưỡng với việc chọn phục trang và đầu tư cho ekip để có được những bộ hình chỉnh chu, chất lượng.

Mới đây, nữ diễn viên Mộng Phù Hoa có màn trở lại ấn tượng với công chúng và báo giới thông qua những hình ảnh cá tính, mạnh mẽ hơn và mang thông điệp tích cực đến với công chúng. Sự trở lại này của Kim Tuyến được ủng hộ rất lớn từ phía truyền thông cũng như khán giả theo dõi cô. Từ một nữ diễn viên bị cho là nhạt và quá đỗi "bánh bèo" trong các hoạt động showbiz, Kim Tuyến đã có sự lột xác đầy ấn tượng khi tung ra những bộ hình nóng bỏng, gợi cảm đầy nữ quyền.

khong ngai lan da ram nang kim tuyen tu tin tha dang tren doi cat5

Người mẫu Kim Tuyến.

Trong dịp công tác tại miền Trung, chứng kiến vẻ đẹp của những đồi cát, và mong muốn thúc đẩy du lịch Việt Nam, khám phá những nét đẹp tiềm ẩn của thiên nhiên, Kim Tuyến quyết định thực hiện bộ ảnh với concept đồi cát đầy nắng và gió.

Với mong muốn, mỗi bộ ảnh khi được đưa ra với công chúng đều có một thông điệp tích cực hướng tới, Kim Tuyến rất kỹ lưỡng với việc chọn phục trang và đầu tư cho ekip để có được những bộ hình chỉnh chu, chất lượng.

khong ngai lan da ram nang kim tuyen tu tin tha dang tren doi cat1

Nữ diễn viên Mộng Phù Hoa có màn trở lại ấn tượng với công chúng.

Ở tuổi 35, và đã có 16 năm hoạt động trong showbiz, Kim Tuyến luôn ý thức được nhan sắc chính là chiếc chìa khoá quan trọng để mở những cánh cửa cơ hội. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đã có 16 năm hưởng được những điều thuận lợi mà nghệ thuật mang lại, tuy nhiên, dần dần tôi mất đi những ngọn lửa của mình, và tôi chợt nhận ra, ngoài công việc và những phù hoa của nghệ thuật đem lại, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn khi được làm những điều ý nghĩa cho mọi người, cho cộng đồng”.

Chính vì lẽ đó, Kim Tuyến không ngại lăn xả, cô sẵn sàng làm việc hơn 6 tiếng đồng hồ dưới trời nắng nóng mà không hề ca thán, để có thể thực hiện được những slot hình đẹp nhất, ý nghĩa nhất.

khong ngai lan da ram nang kim tuyen tu tin tha dang tren doi cat3

Ở tuổi 35, Kim Tuyến luôn ý thức được nhan sắc chính là chiếc chìa khoá quan trọng để mở những cánh cửa cơ hội.

Sau khi phim điện ảnh Kẻ Thứ Ba ra mắt, Kim Tuyến nhận được nhiều lời khen về mặt diễn xuất, nhiều lời mời đóng phim hơn, nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định tạm ngừng 2 tháng để tập luyện lại sắc vóc.

Thời gian qua, Kim Tuyến tập luyện thể hình cùng HLV Hy Phạm khá khắc nghiệt. Cô dành 2-3 tiếng mỗi ngày để luyện tập và không bỏ tập bất cứ ngày nào để cơ thể săn chắc hơn. Sau gần 2 tháng tập luyện nghiêm khắc, các chỉ số hình thể của Kim Tuyến đã có nhiều thay đổi và được HLV khen ngợi. Kim Tuyến còn rủ con gái 15 tuổi tham gia tập luyện cùng.

khong ngai lan da ram nang kim tuyen tu tin tha dang tren doi cat2

Kim Tuyến không ngại lăn xả, cô sẵn sàng làm việc hơn 6 tiếng đồng hồ dưới trời nắng nóng để có thể thực hiện được những khung hình đẹp nhất, ý nghĩa nhất.

Cũng nhân dịp này, nữ diễn viên chính thức công bố sẽ làm giám khảo cuộc thi Mister Glam Việt Nam 2022. Đây không phải là lần đầu tiên Kim Tuyến đảm nhận vai trò là giám khảo cho một chương trình, nhưng là lần đầu tiên được chấm nhan sắc cho các quý ông. Trước đó, Kim Tuyến từng tham gia làm giám khảo cho các chương trình tìm kiếm tài năng khác.

Không áp lực với vai trò mới nhưng nữ diễn viên cho biết đây cũng là một cơ hội mở ra cho bản thân mình và cô sẽ cố gắng hết sức để có thể làm tốt nhất. Vì ngay sau khi Mister Glam Vietnam 2022 kết thúc, Kim Tuyến sẽ một lần nữa ngồi ghế nóng chấm một cuộc thi dành cho các vận động viên thể hình.

Bích Thảo