Mâu Thủy cùng dàn chân dài đình đám làm giám khảo tuyển chọn người mẫu cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020

Bộ tứ giám khảo quyền lực Mâu Thủy, Hương Ly, Thùy Dương và Quỳnh Anh sẽ cùng nhau lựa chọn ra những gương mặt sáng giá cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2020 diễn ra vào đầu tháng 12 tới đây.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2020 - Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2020 (AVIFW FW 2020) đã chính thức quay trở lại từ ngày 3-6/12/2020 với “phát súng” đầu tiên là vòng casting tuyển chọn người mẫu. Sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, BTC đã công bố ban giám khảo quyền lực của vòng tuyển chọn năm nay, đó chính là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly, Á quân Vietnam's Next Top Model 2017 Thùy Dương và Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh.

Ngay từ khi bắt đầu, việc công bố 4 gương mặt người mẫu Mâu Thuỷ, Hương Ly, Thuỳ Dương và Quỳnh Anh sẽ ngồi “ghế nóng” cho vòng casting Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2020 đã tạo nên sức hút không hề nhỏ khi họ được biết đến như là những người mẫu có xuất thân Quán quân, Á quân bước ra từ hai cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Việt Nam là Vietnam’s Next Top Model và The Face Vietnam.

Đều có kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều sàn diễn thời trang đình đám trong và ngoài nước, thế nên vai trò “cầm trịch” của 4 vị Giám khảo tại vòng Casting lần này chắc chắn sẽ giúp BTC lựa chọn ra được những gương mặt người mẫu tài năng, có cơ hội khoác lên mình những thiết kế đẳng cấp và sải bước trên sàn diễn thời trang được mong chờ nhất Việt Nam 2020.

Trải qua chặng hành trình 10 mùa thành công và đầy cảm xúc, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đến nay vẫn luôn khẳng định vị trí của một sự kiện thời trang tầm cỡ mang đẳng cấp Quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây không chỉ là nơi giúp các nhà thiết kế (NTK) tài năng trong nước trình làng những bộ sưu tập mới nhất của mình, mà còn là chương trình mang sứ mệnh đưa ngành công nghiệp thời trang Việt Nam ghi tên lên bản đồ thời trang thế giới khi có sự góp mặt của đông đảo những NTK và đơn vị truyền thông quốc tế danh tiếng, góp phần giúp hình ảnh thời trang Việt Nam phủ sóng trên phạm vi toàn cầu.

Chính nhờ những thành tựu vang dội và sự đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp thời trang, bà Trang Lê - người sáng lập đồng thời là Chủ tịch Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Aquafina Vietnam International Fashion Week đã chính thức được bổ nhiệm vào chức vụ Chủ tịch Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á - Council of ASEAN Fashion Designers (CAFD) - Hiệp hội thời trang đầu tiên được Ban Thư ký ASEAN công nhận. Với kinh nghiệm trong ngành thời trang hơn 10 năm qua, bà Trang Lê được tin tưởng sẽ trở thành người lãnh đạo đủ tâm và đủ tầm để có thể đưa thời trang khu vực ASEAN lên một tầm cao mới trong tương lai.

Trải qua giai đoạn đầy biến động do đại dịch COVID-19, mùa thứ 11 Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2020 với chủ đề “Future Is Now” đã chính thức được khởi động, hứa hẹn sẽ chứng kiến màn đổ bộ hoành tráng chưa từng có của những BST thời trang đến từ nhiều NTK hàng đầu. Và để có thể trình diễn thành công những mẫu thiết kế độc đáo trên sàn diễn chắc chắn không thể thiếu những sải bước chuyên nghiệp và tự tin của các người mẫu.

Chính vì thế, việc tổ chức tìm ra những gương mặt triển vọng trình diễn cho các nhà thiết kế và thương hiệu tại sự kiện thời trang danh giá này luôn được Ban tổ chức đặc biệt đầu tư và quan tâm. Ngoài đánh giá chỉ số hình thể, kỹ năng catwalk, buổi casting còn là nơi tìm kiếm và phát hiện những gương mặt người mẫu mới mang nhiều màu sắc đa dạng, từ đó có thể phát triển để góp mặt tại những sàn catwalk thời trang chuyên nghiệp trong tương lai.

Sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2020 - Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2020 sẽ diễn ra từ ngày 3-6/12/2020 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và vòng casting sẽ bắt đầu từ 14h-16h ngày 25/10 tại tòa nhà SofiTel, Saigon Plaza, số 17 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM.