Kick mood thời trang cổ điển cùng Fashionista Châu Bùi và bộ sưu tập BOTH x CHARLES & KEITH

CTV
Loạt ảnh mới của Châu Bùi khi diện bộ sưu tập mới của CHARLES & KEITH kết hợp cùng thương hiệu BOTH đến từ Paris cho thấy khả năng sáng tạo không giới hạn của nữ fashionista hàng đầu Việt Nam.

Từng bước chinh phục giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế bằng năng lực cùng khả năng biến hóa của mình, Châu Bùi hiện là một trong những fashionista hàng đầu Việt Nam. Cô nàng luôn thể hiện khả năng mix&match tài tình khi kết hợp các món đồ hàng hiệu với thời trang thiết kế trong nước một cách độc đáo để tạo ra xu hướng mới qua những outfit đầy mê hoặc. Mỗi lần Châu Bùi xuất hiện trước công chúng, cô đều khiến mọi người ngỡ ngàng và trầm trồ bởi sự sáng tạo và khác biệt đã làm nên tên tuổi cô.

Gần đây nhất, cô nàng gây ấn tượng với Bộ sưu tập độc quyền của CHARLES & KEITH kết hợp cùng thương hiệu BOTH đến từ Paris với phong cách punk của những năm 90 với phong cách độc đáo và cá tính.

Châu Bùi chọn cho mình chiếc túi bucket với thiết kế khóa từ tính nắp gập tạo nên hình elip bắt mắt và đôi giày loafers với chi tiết khóa nổi bật. Không hổ danh là “tắc kè hoa” làng thời trang Việt, nàng fashionista 9X ưu ái thiết kế bản in đặc biệt với nền màu vàng chanh phủ trên lá cẩm thạch và các đốm màu vàng nổi bật hơn cả.

Mẫu giày loafers Jules của CHARLES & KEITH được tạo ra cho những cô gái sành điệu không ngại nổi bật giữa đám đông như Châu Bùi.

Họa tiết ấn tượng này được lấy cảm hứng từ Kintsugi - nghệ thuật hàn gắn các vết nứt trên gốm sứ bằng vàng của Nhật Bản cổ đại. Đế chunky cao su cong chắc chắn, đôi giày đôi giày đã giúp Châu Bùi vừa “ăn gian” thêm chiều cao, vừa thể hiện rõ tài năng phối đồ đỉnh cao của mình.

Chiếc túi bucket CHARLES & KEITH của Châu Bùi với hình dáng độc đáo, được thiết kế với vẻ ngoài nổi bật trên nền da màu đen và phần cứng tone màu bạc gunmetal. Đây chắc chắn là chiếc túi không thể thiếu trong tủ đồ của nàng fashionista khiến cho outfit xuống phố thêm phần ấn tượng, cá tính.

Với lần “lên đồ” này, cô nàng đã giúp CHARLES & KEITH truyền tải thông điệp qua BST độc quyền kết hợp với BOTH: tôn trọng quá khứ và hy vọng vào tương lai, mong muốn cùng nhau nhìn lại những gì đã qua để làm hành trang tiến về phía trước.

Lấy cảm hứng từ phong cách punk những năm 90 kết hợp thời trang dạo phố sang trọng thị thành, bộ sưu tập đã tái hiện thành công nét đẹp từ những điều không hoàn hảo. Các thiết kế với 3 màu chủ đạo: đen, trắng và bản in lá cẩm thạch phủ trên nền vàng chanh đã mang đến cái nhìn mới mẻ về sự giao thoa của thời trang thập niên 90 và tinh thần tuổi trẻ ngày nay.

Các thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách đường phố Grunge, chẳng hạn như kiểu giày unisex, các chi tiết kim loại đặc biệt.

Bộ sưu tập còn mang ý nghĩa truyền tải về những điều khiếm khuyết, rạn vỡ vẫn có thể tạo nên vẻ đẹp riêng biệt. Đồng thời, sự sáng tạo này đã tăng thêm độ tinh tế nhưng không kém phần bắt mắt cho các thiết kế.