"Kiều nữ làng hài" từng suy sụp vì bị tình đầu lừa dối, giờ ồn ào chuyện sống chung với mỹ nam kém 5 tuổi

CTV
Trước khi vướng tin đồn hẹn hò và sống chung với mỹ nam kém 5 tuổi, "kiều nữ làng hài" từng có mối tình đầu nhiều tổn thương.

XEM VIDEO: Không chỉ diễn hài hay, Puka còn được đánh giá cao về gu thời trang.

Puka là một trong những ngôi sao trẻ làng hài, nổi lên từ các vở diễn ở sân khấu kịch rồi "chiếm sóng" màn ảnh qua nhiều dự án phim truyền hình, sitcom hài, phim điện ảnh… Cô được khán giả yêu thích bởi sự hoạt ngôn, lanh lợi và lối diễn hài hước. Nhưng giống với nhiều nữ diễn viên khác, Puka khá kiệm lời khi nói về chuyện tình cảm hiện tại sau khi trải qua nhiều đổ vỡ.

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, là một trong những mỹ nhân làng hài được nhiều khán giả trẻ chú ý và yêu mến.

Sau rất nhiều năm, "nữ quái làng hài" vẫn nhớ rõ mối tình đầu từng khiến cô suy sụp và mất niềm vì bị phản bội. Khi ấy, Puka mới 22 tuổi, vừa rời giảng đường đại học và bắt đầu biết rung động.

Nữ diễn viên phim Gạo Nếp Gạo Tẻ kể: "Tất cả đều do bản thân mình tự trải nghiệm. Mối tình thứ nhất đến với tôi ở tuổi 22. Khi đó, tôi vừa rời khỏi giảng đường đại học và còn nhiều bỡ ngỡ với cuộc đời. Tôi quen một người đàn ông hơn tuổi, đẹp trai, là nghệ sĩ có tiếng tăm thời ấy. Cả 2 yêu nhau rất trong sáng. Tôi dành hết tình cảm, sự vun đắp cho mối tình đầu của bản thân. Thực sự lúc đó tôi hy vọng rất nhiều về đối phương.

Thời gian sau, anh về Hà Nội công tác. Cả 2 vẫn liên lạc và dành tình cảm cho nhau. Bỗng một ngày thức dậy, tôi đọc được tin anh sắp kết hôn trên mặt báo. Quá sốc và ngỡ ngàng, tôi gọi điện thì anh tắt máy. Lúc đó, tôi còn tự động viên mình hay chỉ là tin đồn và cố đợi anh liên lạc lại. Đến đúng ngày mà báo chí đưa tin, lễ cưới của anh và người phụ nữ khác thật sự diễn ra".

Mối tình đầu năm 22 tuổi khiến Puka bị sốc, vì bỗng dưng bạn trai đang yêu mình lại đi lấy vợ.

Cú sốc khiến Puka mất thời gian khá lâu để vượt qua nỗi buồn. "Tôi còn nhớ rõ cảm giác đau đớn khi ấy, tôi khóc nức nở vì không tin vào sự thật. Thậm chí, tôi còn nghĩ đến điều xấu nhất. Nhờ có sự động viên của người thân và bạn bè mà tôi vượt qua được giai đoạn đó", cô chia sẻ.

Sau đó, Puka bước vào mối tình thứ 2 và tự rút kinh nghiệm sau lần thất bại. Tuy nhiên, cô vẫn đổ vỡ dù từng nghĩ rằng sẽ có cái kết đẹp.

Mối tình của đạo diễn Diệp Tiên và Puka từng có thời điểm làm tốn nhiều "giấy mực" của truyền thông, được khen là khá đẹp đôi. Cả 2 đều có xuất phát điểm từ sân khấu kịch, Diệp Tiên là con trai của NSND Diệp Lang, từng đứng sau nhiều gameshow, cuộc thi hài ở thời điểm "nở rộ".

Cả 2 "bén duyên" từ năm 2016 khi Diệp Tiên làm tổng đạo diễn một chương trình lớn, còn Puka đến chơi với bạn. Cuộc chạm mặt đầu tiên giữa họ khá đặc biệt khi Puka chọc ghẹo người đàn ông lạ mặt: "Anh lùn hơn ở ngoài nhiều ha". Nhưng rồi cặp đôi bắt đầu tìm hiểu sau những lần trò chuyện, hẹn hò và có quãng thời gian chung sống.

Mối tình của Puka và con trai của NSND Diệp Lang từng được ca ngợi, những tưởng sẽ về chung một nhà.

Nam đạo diễn thừa nhận anh rất cưng chiều bạn gái lúc đang hẹn hò, thậm chí tiền làm bao nhiêu đều đưa cô giữ hết. Puka cũng cho biết chưa từng gặp người đàn ông nào chiều bạn gái như Diệp Tiên. Cặp đôi có sự ủng hộ từ gia đình 2 bên, gắn kết tới mức được kỳ vọng sẽ sớm về chung nhà.

Trong một chia sẻ vào năm 2018, nữ diễn viên nói cả 2 đã sống chung, lấp lửng chuyện sắp kết hôn. Diệp Tiên cũng nói bạn gái là "một nửa" tuyệt vời khiến anh muốn cưới về làm vợ, là người làm cho anh sống có trách nhiệm hơn. Con trai NSND Diệp Lang chia sẻ: "Lúc trước tôi yêu theo cảm xúc thôi chứ không phải đặt tình yêu của mình cho người đó. Nhưng mà khi tôi quen với Puka rồi thì sẽ tính đến chuyện tương lai sau này. Tôi nghĩ là mình đã gặp đúng người rồi".

Puka từng thừa nhận Diệp Tiên là người đàn ông cưng chiều cô nhất. Khi đang hẹn hò, "kiều nữ làng hài" không ngại chia sẻ chuyện về sống chung nhà với bạn trai.

Sau rất nhiều những lời "có cánh" dành cho đối phương, cặp đôi âm thầm "đường ai nấy đi" vào tháng 4/2019, và phải mất 4 tháng sau đó Puka mới công khai với truyền thông. Trước những câu hỏi vì sao chấm dứt cuộc tình 3 năm trong ngỡ ngàng, nữ diễn viên chỉ cho biết lý do là vì không còn hợp nhau và đã nói chuyện rõ ràng với bạn trai mới đưa ra quyết định. Họ kết thúc chuyện tình cảm nhưng không trách móc, "đấu tố" mà vẫn xem đối phương như bạn bè, đồng nghiệp, không đến mức khó chịu nếu phải chạm mặt nhau trong công việc.

Một nguồn tin cho biết cả 2 "đường ai nấy đi" vì không thống nhất được quan điểm về chuyện nam đạo diễn chuẩn bị định cư ở nước ngoài. Nhiều năm nay, bố mẹ và chị gái Diệp Tiên đều đã sang Mỹ. Sau khi chia tay Puka, Diệp Tiên ra nước ngoài sống với gia đình và kín tiếng hơn về chuyện đời tư.

Cuộc tình 3 năm của Puka - Diệp Tiên kết thúc khiến nhiều người bất ngờ.

Trong một bài phỏng vấn, khi nói về cuộc tình này, Puka tâm sự: "Tôi cố gắng gói ghém nó lại như kỷ niệm của tuổi trẻ. Sau này nếu có gặp lại nhau thì vẫn chào hỏi vui vẻ. Còn việc liên lạc thì không. Mỗi người có cuộc sống riêng, và bản thân mình nên tôn trọng điều đó".

Sau khi chia tay tình cũ, Puka được cho là có mối quan hệ "trên mức tình bạn" với nam ca sĩ kiêm diễn viên Gin Tuấn Kiệt. Đặc biệt, cô hơn anh 5 tuổi. Lần này, "kiều nữ làng hài" bắt đầu học theo "công thức" của nhiều ngôi sao khác khi né tránh nói về chuyện tình cảm, dù vướng tin đồn cũng không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiều vì khá xứng đôi.

Từ trên màn ảnh cho tới trong hậu trường, cặp "chị em" không ngại chụp chung, tương tác với nhau.

Trước đó, Puka từng nói mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người trong nghề: "Vì đặc thù công việc, tôi tiếp xúc với rất nhiều bạn diễn nam, nếu bạn trai không hiểu sẽ dễ dẫn đến ghen tuông. Mẫu bạn trai của tôi là người đàn ông chững chạc, trưởng thành, không quan trọng tuổi tác". Với chia sẻ này giữa thời điểm xuất hiện tin đồn tình cảm, dư luận nhanh chóng đặt cặp đôi "chị em" vào "tầm ngắm". 

Trong một cuộc phỏng vấn, Puka cho biết Gin Tuấn Kiệt là người hiền lành, chân thật. Cô nói thêm: "Khi tôi yêu một ai đó, tôi sẽ chọn một người có thể chăm sóc, bảo vệ và đặc biệt người đó có thể hiểu và thông cảm cho công việc của tôi. Một người đàn ông mang lại cho tôi hạnh phúc là người khiến tôi luôn thấy bình yên trước sóng gió cuộc đời". Ngoài ra, "kiều nữ làng hài" còn nhiều lần thừa nhận Gin Tuấn Kiệt là "gu" của mình.

Cả 2 thường xuyên rơi vào tình huống bị đồng nghiệp "đẩy thuyền", tham gia gameshow được xếp diễn chung...

Vào dịp Giáng sinh vừa qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt còn khoe ảnh bên 2 cây thông trang trí khá giống nhau. Chi tiết này khiến khán giả xôn xao, cho rằng cả 2 đang sống chung.

Trong 3 năm qua, dù liên tục bị "soi" diện đồ đôi, đi du lịch cùng nhau, công khai xuất hiện tình tứ tại sự kiện, nhưng Gin Tuấn Kiệt và Puka không lên tiếng xác nhận hẹn hò. Nhiều nghệ sĩ Việt như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Lan Ngọc, Duy Khánh,… cũng không ít lần "đẩy thuyền" và hé lộ về mối quan hệ đặc biệt của cả 2. Thời gian gần đây, cư dân mạng còn "soi" ra nhiều chi tiết trùng hợp về không gian sống, từ đó cho rằng cặp đôi đang ở chung.

Sau gần 3 năm kể từ lúc dính tin đồn hẹn hò, Puka - Gin Tuấn Kiệt vẫn là cặp đôi đẹp trong mắt khán giả, được kỳ vọng sẽ sớm thông báo tin vui.