Những kiểu phụ nữ khiến đàn ông `say như điếu đổ`

Muốn giữ được người đàn ông, không bao giờ dùng dây trói hay nước mắt...

 

Ảnh: Internet

Muốn giữ được người đàn ông, không bao giờ dùng dây trói hay nước mắt. Chỉ là muốn đàn ông quay trở về ngôi nhà, thì hãy để căn bếp luôn sáng đèn và ấm cúng.

Phụ nữ sinh ra với đặc quyền được quyến rũ trong 3 trường hợp: 1 là sau khi tắm, 2 là trong lúc tập thể dục và 3 là trong lúc nấu ăn. Và có lẽ, đối với nhiều người đàn ông, khoảnh khắc khi người phụ nữ toàn tâm toàn ý chuẩn bị một món ăn cho người mà họ yêu thương. Và chị em phụ nữ, hãy nhìn vào điều đó mà cố gắng hoàn thiện bản thân mình, hơn là luôn băn khoăn trong đầu: “Cơm tiệm ngon hơn“, “Cơm người giúp việc nấu khoẻ hơn” và “Sao anh không vào bếp đi lại bắt tôi nấu?”…

Bởi vì, con đường đến trái tim đàn ông nhanh nhất chính là đường dạ dày. Đàn ông nào cũng mong tìm thấy một người vợ đảm đang và tinh tế. Dù không biết nấu ăn, cũng hãy nên có 1, 2 món mình có thể làm tốt nhất có thể. Với đàn ông, không quan trọng bạn nấy ăn ngon ra sao, mà là món ăn đó bạn đã bỏ tâm sức làm cho anh ấy.

Và cũng hãy tinh tế trong việc lắng nghe và thấu hiểu. Đàn ông không cần bạn làm gì cho họ, đôi khi họ chỉ muốn được lắng nghe để thấy dễ chịu hơn. Đàn ông không cần phụ nữ quá tháo vát, thật ra họ chỉ muốn một người phụ nữ biết điều.

Người ta thường nói phụ nữ sinh ra đã phải chịu nhiều thiệt thòi. Và có rất nhiều cô gái vin vào cớ đó để mãi mãi là người yếu mềm, dựa dẫm. Tuy vậy, liệu có nên hay không việc tị nạnh vì sao phụ nữ lại phải vừa xinh đẹp, vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà?

Đa số các cô gái có người yêu, chồng là đầu bếp, phụ bếp trong khách sạn, resort, nhưng họ vẫn nấu ăn hằng ngày. Dẫu biết rằng “có nấu bằng trời cũng chẳng bằng được người ta, để người ta nấu cho ăn có phải ngon hơn không?” nhưng họ đều mỉm cười chia sẻ: “Sau này em lấy chồng mới biết được người phụ nữ biết nấu ăn, quán xuyến gia đình là điều cần thiết như thế nào.”
“Muốn giữ được người đàn ông của bạn, phải nấu ăn” - Triết lý này thì quá xưa rồi nhỉ, nhưng ngẫm kiểu gì cũng thấy nó đúng. Ở thời buổi công việc bận rộn này, bữa ăn gia đình như một điều xa xỉ. Văn phòng ở xa, trưa trưa đồng nghiệp lại kéo nhau đi ăn. Nhưng Pose vẫn nhìn thấy ánh mắt hạnh phúc của những cô nàng được chồng, người yêu sang tận công ty đưa đi ăn trưa. Nếu sau này khi kết hôn, điều này trở thành ngày ngày người đàn ông ấy được mang hộp cơm của vợ đến cơ quan thì hình như hạnh phúc hơn?

Và bạn có biết, có những điều chỉ có ở con gái thích nấu ăn:

Con gái thích nấu ăn thường rất chu đáo, do khi nấu ăn nàng phải luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ để có một món ăn ngon. Họ cũng thường biết lắng nghe bởi nấu ăn là một nghệ thuật, đòi hỏi người yêu thích bộ môn này phải rất kiên nhẫn và chịu lắng nghe. Con gái thích nấu ăn luôn rất biết cách nhìn nhận về bản thân mình, cũng như người yêu. Họ sẵn sàng thay đổi nhược điểm của bản thân, để mối quan hệ của cả hai hoàn hảo hơn.

Phụ nữ có thể có nhiều cách đẹp, và mặc nhiên cho người ngoài đánh giá cái đẹp đó. Nhưng sự nữ tính thì chỉ phụ nữ rõ nhất, khi họ vương trên trán lấm tấm những giọt mồ hôi chuẩn bị bữa cơm cho những người họ thương mến trong lòng.

Muốn giữ được người đàn ông, không bao giờ dùng dây trói hay nước mắt. Chỉ là muốn đàn ông quay trở về ngôi nhà, thì hãy để căn bếp luôn sáng đèn và ấm cúng. Đơn giản vậy thôi!

Theo giadinhvietnam.com