Kỳ Duyên - Minh Triệu lên tiếng cực gắt, nghi vấn chỉ trích NSX The Face

Động thái mới nhất của Kỳ Duyên - Minh Triệu khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Động thái mới nhất của Kỳ Duyên - Minh Triệu khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Đêm chung kết The Face Vietnam 2023 diễn ra vào ngày 13/6 đã khép lại với chiến thắng của Tú Anh thuộc đội HLV Anh Thư. Tuy nhiên, kết quả này lại gây ra không ít tranh cãi.

Giải trí - Kỳ Duyên - Minh Triệu lên tiếng cực gắt, nghi vấn chỉ trích NSX The Face Tú Anh giành ngôi vị quán quân tại Chung kết The Face Vietnam 2023.

Trước phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng, bà Trang Lê - NSX kiêm giám khảo The Face Vietnam đã có chia sẻ về lý do chọn Tú Anh là người chiến thắng. Bên cạnh đó, bà khẳng định nếu được chọn 2 quán quân thì bà sẽ chọn cả Xuân Hạnh (team Vũ Thu Phương):

"Trước đêm chung kết, cá nhân tôi cũng thích Xuân Hạnh bởi vì Xuân Hạnh cũng là thí sinh đầy tiềm năng và có nhiều điểm nổi trội như gương mặt rất thương mại. Chỉ tiếc là các bước catwalk của bạn ấy trên sàn diễn chung kết vẫn hơi loạng choạng, bạn chưa thật sự làm chủ sân khấu.

Mà sau đây một tuần nữa thôi, chúng tôi đã phải đến Tokyo và quán quân phải ngay lập tức sánh vai cùng các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Đến tháng 9, quán quân tiếp tục đến New York Fashion Week nên chúng tôi không còn thời gian nữa. Bên cạnh đó, chiều cao hơi không được nổi trội của Xuân Hạnh cũng là điều chúng tôi băn khoăn, chứ nếu được chọn 2 quán quân thì chắc chắn tôi sẽ chọn cả Xuân Hạnh".

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Minh Triệu đã không giấu khỏi sự bức xúc. Động thái này của nữ người mẫu khiến một bộ phận khán giả nghi cô đang ngầm nói về phát ngôn mới nhất của NSX The Face 2023.

Cụ thể nữ người mẫu cho biết: "Là lời nói để xoa dịu hay thật tâm chị nghĩ vậy? Xoa dịu một số người lại làm tổn thương một số người khác. Còn nếu là thật tâm thì thiết nghĩ chung kết có hai thí sinh là đủ, chương trình ngắn lại một nửa, mọi người về sớm nghỉ ngơi. Muốn đưa ra quốc tế cũng không sai, nhưng thông báo ngay từ đầu và để tiêu chuẩn trên 1m75 cho các bạn khác tự lượng sức mình, đỡ đi thi tốn thời gian".

Giải trí - Kỳ Duyên - Minh Triệu lên tiếng cực gắt, nghi vấn chỉ trích NSX The Face (Hình 2). Minh Triệu và Kỳ Duyên lên tiếng cực "gắt" trước chia sẻ của NSX The Face Vietnam 2023.

Trước khi Minh Triệu đưa ra suy nghĩ được cho là về phát ngôn "hai Quán quân", Kỳ Duyên cũng từng bày tỏ sự buồn bã dành cho các thí sinh tham gia The Face 2023: "Xác định thì hãy làm được chứ đừng "nếu được"! Đêm chung kết The Face là cả một chặng hành trình nỗ lực và cố gắng của các em! Người lớn có làm gì hay nói gì thì hãy cẩn trọng để các em không tổn thương, mấy em còn nhỏ. Nghĩ mà buồn!".

Nhật Minh (T/h)