Lại Thanh Hương trở lại sau sự cố U23 Việt Nam

Trong chương trình, Lại Thanh Hương cho biết việc từng bị chê mặc phản cảm khi đón đội tuyển U23 Việt Nam là một chấn động trong đời nhưng cô vẫn mạnh mẽ vượt qua được.

Lại Thanh Hương chiến thắng gameshow giành giải thưởng hơn 100
triệu đồng sau ồn ào chụp ảnh cùng đội tuyển U23.

Tiếp theo đến thử thách đời thường, còn Lại Thanh Hương cùng 2 cô gái: Cherry Quỳnh và Hạ Trang tranh tài. Các quý cô được đặt vào vị trí người chứng kiến câu chuyện về một cô gái bị người yêu bỏ khi đang mang thai và mọi lời nói, hành động đều được camera giấu kín ghi lại.

Lại Thanh Hương khi hay tin bạn gái có thai, cô đã chia sẻ: "Thực sự, nếu chị nghe chuyện ai có con thì chị cảm thấy rất hạnh phúc, tại vì một người giống như chị nó hơi bị khó có con".

Cô biết cách an ủi và đưa ra lời khuyên: "Nếu là một người mẹ tốt, thì việc đầu tiên em nên làm là giữ sức khỏe ngay bây giờ. Quan trọng là em nên chăm sóc cho con của em, vì đối với một người như chị thì con cái là điều quan trọng nhất". Những chia sẻ chứa đựng sự cảm thông của Lại Thanh Hương chiếm được cảm tình của Ban giám khảo và khán giả.

Ở vòng thi cuối cùng, Lại Thanh Hương tiếp tục gây ấn tượng với màn đối đáp đanh thép. Khi MC Mạnh Cường ra vế đầu tiên: "Người phụ nữ thành công khi họ xây dựng cho mình một bức tường vững chắc...".

Lại Thanh Hương tự tin đáp trả: "...bằng chính những viên đá hay những tảng bê tông mà cuộc đời ném vào họ".

Câu trả lời nhận được sự đồng tình của ban giám khảo và MC chương trình. Cuối cùng, cô đánh bật Hạ Trang và trở thành Quý cô hoàn hảo tuần này, ra về với phần thưởng trị giá 135 triệu đồng.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/04/13/lai-thanh-huong-quy-co-hoan-hao-ngoisao.vn-w-h.mp4[/presscloud]

Video Lại Thanh Hương đối đáp xuất sắc trong vòng cuối "Quý cô hoàn hảo"

Thịnh Hữu tổng hợp