Lại xuất hiện clip nữ sinh 14 tuổi bị nhóm bạn túm tóc, dùng dép đánh vào đầu

Clip ghi lại cảnh nữ sinh bị nhóm bạn lao vào túm tóc, dùng tay đấm, tát khiến nạn nhân chỉ biết ôm đầu, khụy gối xuống nền nhà chịu trận.

Ngày 18/5, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Hoàng Minh Giám, Chủ tịch UBND xã Bom Bo, huyện Bù Đăng (Bình Phước) xác nhận trên mạng xã hội lan truyền clip về hình ảnh 1 học sinh lớp 7 bị nhiều bạn học cùng trường đánh hội đồng ngay trong lớp học xảy ra tại Trường THCS - THPT Lương Thế Vinh (gọi tắt Trường Lương Thế Vinh, xã Bom Bo).

Theo ông Giám, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 17/5, nữ sinh bị đánh là L.T.T.H. (14 tuổi, ngụ xã Bom Bo). Các em tham gia đánh em H. đều là học sinh trong trường.

"Nguyên nhân ban đầu được cho là do em H. có ném chiếc dép trúng chân 1 bạn trong nhóm nữ sinh kia. Sau đó, các em kéo vào lớp nói chuyện, rồi xảy ra sự việc như clip nêu trên", ông Giám cho biết.

lai xuat hien clip nu sinh 14 tuoi bi nhom ban tum toc dung dep danh vao dau

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng trong trường - Ảnh cắt từ clip

Sau khi nhận được thông tin, UBND xã Bom Bo đã cử công an xã phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường mời các em học sinh có liên quan cùng phụ huynh lên làm việc ngay trong tối 17/5.

Cũng theo ông Giám: “Em H. đã được cho đi khám sức khỏe và chưa phát hiện những dấu hiệu nguy hiểm. Những học sinh liên quan trong vụ việc cũng đã được đề nghị làm bản tường trình”.

Trước đó, tối ngày 17/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng gây xôn xao.

Hình ảnh đoạn clip ghi lại cho thấy, nữ sinh mặc áo trắng, đứng trước cửa lớp bị nhóm bạn vây xung quanh. Sau khi nói chuyện qua lại, em học sinh này đi ra khỏi lớp thì bị 1 bạn túm tóc, kéo lại rồi dùng dép liên tục đánh vào đầu.

Tiếp đó, có 3 - 4 học sinh nữ xung quanh cũng lao vào túm tóc, dùng tay đấm, tát nữ sinh này khiến em chỉ biết ôm đầu, khụy gối xuống nền nhà chịu trận.

Nhiều học sinh đứng xung quanh hò hét nhưng không ai vào can ngăn, trong đó có người còn dùng điện thoại quay lại clip.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Liên quan đến vấn đề bạo lực học đường, mới đây, trên mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 7 bị đánh tập thể ở Khánh Hòa gây bức xúc.

Thông tin ban đầu, sáng 13/5, 1 nhóm gồm 3 em học sinh nữ đánh 1 học sinh nữ khác cùng trường. Sự việc xảy ra tại khu vực chợ mới tái định cư tại thôn Tây Bắc 2, xã Đại Lãnh. Trong đó, có 1 em trong nhóm đánh bạn đã quay lại clip và phát tán trên mạng xã hội cá nhân.

Trao đổi trên VietNamNet, ông Trần Duy Khoang, Phó chủ tịch phụ trách UBND xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh , Khánh Hòa cho biết, sau khi phát hiện sự việc, lãnh đạo xã đã tới nhà thăm hỏi, động viên nữ sinh. Đồng thời, UBND xã cũng đã yêu cầu công an vào cuộc, tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn, làm rõ người phát tán video.

Trao đổi trên Lao động, ông N.G là phụ huynh của em N.T.B.N – học sinh lớp 7 trường THCS Chi Lăng, xác nhận sự việc con mình bị bạn cùng trường đánh đập trong thời gian dài.

Theo lời ông G, ngay sau khi nắm được thông tin liên quan đến sự việc, gia đình đã làm đơn gửi Công an xã Đại Lãnh đề nghị vào xác minh, điều tra sự việc.

Gia đình cũng đã đưa em N.T.B.N đến bệnh viện tại TP.Nha Trang để kiểm tra. Qua chẩn đoán ban đầu, em N bị chấn thương phần mềm, hiện tâm lý vẫn còn hoảng sợ, lo lắng.

Cũng theo lời kể của ông G, con gái của ông đã bị nhóm bạn đánh đập, dọa dẫm từ năm học lớp 6. Vì lo sợ bị trả thù nên em N giấu gia đình, không kể lại sự việc. Mãi đến khi clip quay lại cảnh nhóm nữ sinh đánh em N được tung lên mạng thì gia đình mới hay biết.

“Gia đình tôi đề nghị cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ vụ việc để con em chúng tôi có thể sớm đến trường, hòa nhập lại với bạn bè” – ông G nói.