Làm đẹp “siêu tiết kiệm” tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế trong ngày khai trương

CTV
Vào ngày 30/07/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sẽ chính thức khai trương chi nhánh Huế tại địa chỉ mới. Nhân sự kiện đặc biệt này, SeoulSpa.Vn Huế tung ưu đãi hấp dẫn với giá dịch vụ làm đẹp cao cấp giảm mạnh 80%.

Chỉ cần đến làm đẹp, nhận ngay ưu đãi 80%

Nhằm nâng cấp cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất cũng như cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Huế đã dời sang địa chỉ mới tại số 34 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh vào ngày 13/07/2022 và chính thức khai trương chi nhánh vào ngày 30/07/2022.

Đến SeoulSpa.Vn Huế vào ngày khai trương, mức giá dịch vụ làm đẹp sẽ không còn là mối bận tâm của khách hàng. Bởi lẽ, chi nhánh sẽ giảm giá hàng loạt dịch vụ cao cấp với mức ưu đãi 80%. Chương trình áp dụng cho toàn bộ dịch vụ làm đẹp tại chi nhánh, trừ một số dịch vụ như triệt lông, phun xăm, thẩm mỹ và sản phẩm.

Tất cả dịch vụ làm đẹp tại SeoulSpa.Vn Huế giảm 80% vào ngày khai trương

Không chỉ vậy, vào ngày 29/07/2022 - 30/07/2022, phái đẹp còn có cơ hội tham dự “Ngày hội thẩm mỹ” tại chi nhánh. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa từ TP.HCM trực tiếp thăm khám, tư vấn dịch vụ phù hợp nhằm giúp khách hàng hoàn thiện những điểm chưa hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt, vào ngày khai trương, SeoulSpa.Vn Huế còn diễn ra chương trình “Bốc thăm may mắn” với cơ cấu giải thưởng rất giá trị, cụ thể là:

- 1 Giải Nhất: 1 ghế massage trị giá 30 triệu + voucher dịch vụ VIP trị giá 20 triệu.

- 1 Giải Nhì: Voucher dịch vụ VIP 20 triệu + 1 máy đẩy tinh chất 10 triệu.

- 3 Giải Ba: Voucher dịch vụ VIP trị giá 10 triệu.

Nhận thưởng lên tới 50 triệu khi tham gia bốc thăm trúng thưởng vào ngày khai trương SeoulSpa.Vn Huế

Ngoài ra, các khách hàng sử dụng dịch vụ tại SeoulSpa.Vn Huế còn có cơ hội nhận 2 mặt nạ bơ và dịch vụ cấy collagen tươi nguyên bào trị giá 7 triệu.

SeoulSpa.Vn Huế nâng cấp hệ thống, khẳng định vị thế

SeoulSpa.Vn Huế là một trong 50 chi nhánh của hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn trên toàn quốc. Nơi đây hội tụ đủ mọi yếu tố từ vị trí, cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và loạt dịch vụ cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Diện mạo tráng lệ, nổi bật của SeoulSpa.Vn Huế

Tại địa chỉ mới, SeoulSpa.Vn Huế được nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng lẫn cơ sở vật chất. Cụ thể, chi nhánh được thiết kế lại theo tiêu chuẩn quốc tế, với toàn bộ không gian được phủ bởi tông trắng nhẹ nhàng, sang trọng, tạo ấn tượng khó quên cho khách hàng ngay từ khi đặt chân tới. Sảnh đón khách và các phòng dịch vụ khang trang, mang hơi hướng kiến trúc Á - Âu đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp.

Với mong muốn đảm bảo an toàn về sức khỏe và cải tiến chất lượng dịch vụ, SeoulSpa.Vn Huế còn thay mới loạt thiết bị spa và cập nhật thêm một số công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Nhờ đó, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp an toàn và chất lượng.

Không gian SeoulSpa.Vn Huế mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng

Đến SeoulSpa.Vn Huế, khách hàng sẽ có vô vàn lựa chọn với “thực đơn làm đẹp” của chi nhánh. Trong đó có thể kể đến một số dịch vụ được đông đảo phái đẹp ưu tiên lựa chọn như:

- Điều trị mụn laser E2X đông trùng hạ thảo

- Phục hồi huyết thanh đông trùng hạ thảo

- Chăm sóc da Luxury đông trùng hạ thảo

- Dr Laser Spectra Acne đông trùng hạ thảo

- Tắm trắng phiến hồng hoa

- Giảm béo Slim Lipo PROVIP

Đặc biệt, SeoulSpa.Vn Huế còn mở ra 2 dịch vụ làm đẹp mới cực hấp dẫn, đó là Cấy chi siêu vi điểm và Laser CO2. Các dịch vụ tại SeoulSpa.Vn Huế đều đã được kiểm chứng an toàn và thực hiện đúng tiêu chuẩn Y khoa. Ngoài ra, các khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hành dịch vụ cực kỳ tốt.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn hoàn thiện chất lượng dịch vụ, cập nhật nhanh xu hướng làm đẹp tiên tiến trên thế giới nhằm giúp hàng triệu phái đẹp Việt đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Mọi thắc mắc về spa và chương trình ưu đãi khai trương, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến SeoulSpa.Vn Huế thông qua thông tin bên dưới.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Quy mô 50 Chi nhánh Toàn Quốc

- Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM.

- Chi nhánh Huế: 34 Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulspa.vn.hue