Làm Hoa hậu muốn xinh cũng lắm gian nan, Đỗ Thị Hà phải vừa học vừa nuôi dưỡng nhan sắc

CTV
Nàng hậu hiện đang là sinh viên năm 4 nên phải dành nhiều thời gian làm luận án tốt nghiệp.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, quê Thanh Hóa. Cô là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà tập trung hoàn thành việc học. Cô sẽ thử sức ở một số lĩnh vực nghệ thuật, song song đó phát triển công việc kinh doanh yêu thích. Hoa hậu mong muốn tiếp tục lan tỏa giá trị nhân ái qua các dự án cộng đồng, hướng tới trẻ em vùng sâu, vùng xa.

Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp và ngọt ngào với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng.

Kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu huy hoàng, mỹ nhân gen Z lập tức "lao vào" học hành cao độ vì phải hoàn thành luận án tốt nghiệp ở năm 4 đại học. Chính vì không có đủ thời gian để dành cho bản thân, nàng hậu liền nghĩ ra cách vừa dưỡng da, đắp mặt nạ vừa làm bài tập và luận án để hoàn thành đúng tiến độ.

Mới đây, khoảnh khắc nàng hậu đắp mặt vừa làm bài nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ. Một số các nữ sinh còn cho rằng cũng đồng cảnh ngộ với hoa hậu Đỗ Thị Hà, bởi mỗi lần tới mùa thi hay dịp làm luận án là phải vừa học vừa kết hợp làm đẹp cho tiện.

Nàng hậu kiêm sinh viên năm 4 chăm chỉ học tập vẫn không quên làm đẹp.

Chăm chỉ làm đẹp và đắp mặt nạ mỗi ngày để cung cấp chất dinh dưỡng.

Mỹ nhân đình đám xứ Thanh yêu thích việc đắp mặt nạ. Cô thường đắp mỗi trước khi trang điểm và những lúc ở nhà để cho làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Mặt nạ là một phương pháp hiệu quả để chăm sóc da, hầu hết các loại mặt nạ đều chứa nhiều thành phần có tác dụng chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị chuyên sâu cho da ở dạng cô đặc cao.

Tác dụng mặt nạ có được thông qua sự tiếp xúc trực tiếp của các thành phần trong sản phẩm với làn da, trong một khoảng thời gian nhất định, thường là khoảng 10-20 phút. Đây là khoảng thời gian vừa đủ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào bề mặt da và phát huy tác dụng.

Dù bận rộn với việc học cũng như làm việc, Đỗ Thị Hà vẫn luôn giữ được nét đẹp rạng ngời.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết cô từng bị kích ứng da sau hai lần sử dụng retinol 0,5%, khiến da khô ráp, bong tróc đến mức bôi bất cứ thứ gì lên da cũng thấy châm chích, khó chịu. Sau đó, người đẹp nhận ra "lỗ hổng" trong việc sử dụng retinol của mình đến từ việc không kết hợp thêm thành phần phục hồi nên đã bổ sung serum. Nàng hậu Thanh Hoá cũng cho biết chị em chỉ nên dùng một lượng nhỏ retinol, cỡ một hạt đậu đen hay đậu xanh là vừa đủ. Khi thoa phải tránh những vùng da nhạy cảm như dưới mắt. Sau đó cô thoa một lớp dày kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Bằng cách này, sau 4 ngày, làn da của Đỗ Thị Hà được phục hồi đáng kể.

Đỗ Thị Hà giờ đây có nhiều kinh nghiệm trong việc dưỡng da.

Làn da mịn màng không tì vết của cô nàng là niềm mơ ước của chị em.

Cô nàng có một làn da mịn màng và căng bóng hơn từng ngày.

Lên lớp để mặt mộc vẫn xinh lung linh.

Cận cảnh nhan sắc xinh tươi tràn đầy năng lượng của nàng hậu.