Lâm Thu Hồng chuộng trang phục khoe eo thon, đường cong nóng bỏng tại Miss Globe 2022

Nhận lại hành lý yêu quý của mình sau 7 ngày thất lạc, Lâm Thu Hồng đã cho người hâm mộ thấy rõ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo đúng như cô đã từng nói qua mỗi lần xuất hiện ở The Miss Globe 2022. 

Lần đi thi The Miss Globe 2022 này, Lâm Thu Hồng xác định sẽ chinh chiến với nhiệt huyết cao nhất, nỗ lực lớn nhất để chinh phục một chặng đường mới của chính mình đang vươn tới nên cô đã dành nhiều thời gian chuẩn bị từ trang phục, phụ kiện… cùng các nhà thiết kế, stylist. 

Thậm chí, cô đã dành 1 tuần ngày đêm cấp tốc học makeup, làm tóc để có thể tự lo cho mình khi một mình qua Tirana, Albania tham dự cuộc thi, bởi ekip trong đó có chuyên gia makeup đã không kịp xin visa để cùng cô đi thi. 

Đây cũng là lần đầu tiên Lâm Thu Hồng đến một nơi xa xôi đến thế, lo một công việc lớn đến thế mà chỉ có một mình. Trước đây, khi đi thi Hoa hậu biển Toàn cầu, cô cũng một thân một mình xách vali từ Vũng Tàu lên Sài Gòn để thi, cũng tự chật vật lo liệu mọi thứ một mình, nên từng rất ngỡ ngàng khi lọt vào top 5 chung cuộc. 

lam-thu-hong-chuong-trang-phuc-khoe-eo-thon-duong-cong-nong-bong-tai-miss-globe-2022-2-1665623090.jpg
 

Tuy nhiên, ngày đó là cuộc thi trong nước nên dù một mình, ngỡ ngàng với thi nhan sắc, Lâm Thu Hồng vẫn có nhiều thuận lợi hơn so với việc bước ra đấu trường quốc tế. Dù vậy, Lâm Thu Hồng rất hào hứng bởi đây là trải nghiệm mà cô mong chờ, đón đợi với tràn đầy hy vọng về một chặng đường mới. 

Lâm Thu Hồng chia sẻ, ông trời đã không thử thách cô quá nhiều, cho cô nhận lại được hành lý sau 7 ngày thất lạc và cô đã được toả sáng đúng như dự định với 200-300% sự cố gắng. Mỗi lần xuất hiện tại The Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng đều khiến các thí sinh khác khen ngợi, muốn học hỏi khi thấy cô makeup và làm tóc rất “lành nghề”, liên tục thay đổi mà luôn đảm bảo tôn được vẻ đẹp nóng bỏng “ngồi yên cũng gợi cảm” của cô. 

Đặc biệt, Lâm Thu Hồng nổi bật với những trang phục được cô thoả sức thay đổi trong mỗi hoạt động của cuộc thi. Trước khi đi thi, Lâm Thu Hồng đã chuẩn bị gần 40 bộ trang phục, từ váy, áo quần, dạ hội, phụ kiện với sự hỗ trợ của rất nhiều nhà thiết kế có tiếng.

Mỗi outfit đều tính toán chi tiết sao cho phù hợp với từng hoạt động. Các trang phục được Lâm Thu Hồng chọn đa phần đều hướng đến triệt để khoe những lợi thế trên cơ thể như eo thon, ngực đầy, chân dài… Trang phục dạ hội dành cho tiệc tối đều có những đường cắt xẻ mạnh mẽ, cực kỳ nóng bỏng. Qua quá trình tập luyện, siết cơ, Lâm Thu Hồng đã sở hữu vóc dáng “vạn người mê”, giúp cô dễ dàng chinh phục những bộ đồ gợi cảm.

lam-thu-hong-chuong-trang-phuc-khoe-eo-thon-duong-cong-nong-bong-tai-miss-globe-2022-8-1665623090.jpg
 
lam-thu-hong-chuong-trang-phuc-khoe-eo-thon-duong-cong-nong-bong-tai-miss-globe-2022-22-1665623090.jpg
 
lam-thu-hong-chuong-trang-phuc-khoe-eo-thon-duong-cong-nong-bong-tai-miss-globe-2022-21-1665623090.jpg
 

Chuẩn bị gần 40 outfit, chưa kể dạ hội chung kết, trang phục dân tộc, là con số không hề nhỏ so với các đại diện tham dự các cuộc thi quốc tế. Chính vì vậy, khi bị thất lạc hành lý, Lâm Thu Hồng có nỗi lo kép là vừa lo không có trang phục để dự thi vừa lo nếu lỡ hành lý không về với chủ thì cô sẽ không thể lo nổi số tiền mấy trăm triệu để đền cho các Nhà thiết kế, stylist đã hỗ trợ đồ đạc cho mình. 

Rất may, cuối cùng “những chiếc vali phép màu” đã về với Lâm Thu Hồng, và nàng Lọ Lem đã toả sáng rực rỡ trong từng khoảnh khắc sẵn sàng bước tới chung kết The Miss Globe 2022 diễn ra vào tối ngày 15/10 tới đây theo giờ Tirana, Albania. 

“Tôi đang tràn đầy năng lượng, tinh thần chiến đấu sẵn sàng tới đêm chung kết. Một lần nữa, tôi cảm ơn sự động viên, chia sẻ của mọi người đối với tôi suốt thời gian khó khăn vừa qua khi thất lạc hành lý, và giờ đây luôn ủng hộ, động viên, sát cánh bên tôi trên hành trình cuộc thi. Gia đình, người thân cũng dõi theo tôi từng bước, “chăm sóc từ xa” miếng ăn, giấc ngủ cho tôi. Thương lắm. Tình cảm này là động lực để tôi tự tin toả sáng, nỗ lực không ngừng”, Lâm Thu Hồng chia sẻ.