Lam Trường bối rối vì fan cuồng bế con đến tận nhà đòi nhận huyết thống

Nổi tiếng là nghệ sĩ chiều fan nhất nhì làng nhạc Việt, tuy nhiên vì quá gần gũi nên Lam Trường đã từng gặp nhiều tình huống “dở khóc dở cười".

Lam Trường được biết đến là một trong những thế hệ thần tượng đời đầu, những đóng góp của “anh Hai” cho làng nhạc Việt là không thể phủ nhận. Ghi điểm bởi khuôn mặt “không tuổi” hiền lành và cực yêu fan, Lam Trường luôn là cái tên được khán giả chào đón nồng nhiệt dù đi đến bất cứ đâu. Suốt những năm làm nghề, Lam Trường cũng như những nghệ sĩ khác sẽ có những góc khuất “không biết tỏ cùng ai”.

 Lam Trường không còn là cái tên quá xa lạ với người yêu nhạc Việt.

Là một nghệ sĩ được săn đón bậc nhất Vbiz, không ai nghĩ rằng đã có thời gian Lam Trường đi hát không có thù lao lại còn bị quản lý sân khấu tìm cách cho nghỉ hát. Những đồng cát-xê đầu tiên của giọng ca "Tiếng sáo phiêu bồng" chỉ ở mức 20.000 đồng tương đương với 4 tô phở lúc bấy giờ.

Tuy là một giọng ca mới nổi nhưng phong cách làm việc của “anh Hai” rất chuyên nghiệp và rõ ràng: “Người ta hẹn Trường 9h30 mà 10h00 Trường vẫn chưa được hát, Trường vô gặp thẳng chị Giám đốc của sân khấu để hỏi thì được trả lời: “Em đừng nói nhiều. Em là ca sĩ mới không được ý kiến ở đây. Phải để anh Sơn hát xong em mới được lên hát. Em không hát thì em đi về đi”. Và Trường bỏ đi về luôn. Sau này, khi Tình Thôi Xót Xa nổi lên, chị Giám đốc đó có gọi mời Trường đi hát lại nhưng Trường từ chối”.

Nghiêm túc trong công vệc là thế nhưng đối với người hâm mộ thì Lam Trường lại có một thái độ khác. Nói về độ chiều fan thì “anh Hai” Lam Trường nổi tiếng bậc nhất showbiz. Giọng ca "Tình thôi xót xa" chiều fan đến mức “gọi điện thoại chỉ để đàn hát cho fan nghe vì bạn ấy nói bạn ấy ở xa không được nghe Trường hát, đến mức bạn gái ghen luôn”. Tuy nhiên, vì quá chiều và gần gũi fan nên Lam Trường đã từng gặp nhiều tình huống “dở khóc dở cười”.

Anh kể một lần đi làm về bị mẹ la quá chừng “Con sống kiểu gì vậy? Tại sao con làm rồi giấu không cho mẹ biết?”. Lam Trường được mẹ kể lại sự tình rằng có một bạn nữ ôm con đến nói là con của mình, mặc dù anh không muốn nhưng cô gái đó muốn đứa bé biết bà nội là ai. Không chỉ là bế con đến nhận huyết thống, còn có những người cuồng “anh Hai” đến mức vào nhà riêng để lấy đồ cá nhân của thần tượng.

Tham dự với tư cách khách mời, Hoà Minzy khiến khán giả nổi da gà khi song ca hát live ca khúc "Bỗng dưng muốn khóc" cùng với Lam Trường. Nữ ca sĩ cho biết “cách đây bảy năm, Hoà Minzy hát lót cho anh Lam Trường ở phòng trà. Hôm nay được hát cùng anh Lam Trường ở Bài hát đầu tiên, Hoà Minzy cảm thấy rất hãnh diện”.

Đáp lại tình cảm của đàn em, Lam Trường cũng vui vẻ chia sẻ: “Ấn tượng của Trường đối với Hoà Minzy là thấy Hoà đóng giả Lam Trường trong một chương trình truyền hình và Trường rất ấn tượng”. Không những thế, nam nghệ sĩ còn dành những “lời khen có cánh” cho đàn em.

Lam Trường song ca cùng Hòa Minzy.
Có lẽ đây là số có nhiều khách mời nhất kể từ khi phát sóng đến giờ. Khán giả cũng sẽ được nghe một phiên bản cực đặc biệt của "Con đường tình yêu" với sự góp mặt của Đạt G.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Vinh Râu cùng màn bắt chước giọng “anh Hai Lam Trường với bản hit "Kathy Kathy" cũng khiến khán giả bất ngờ.