Lam Trường khoác `áo mới` cho loạt hit tuổi thanh xuân của mình

Lam Trường khởi động dự án mới "Lam Trường 9pm live" với mong muốn đưa người hâm mộ trở lại thời thanh xuân cùng anh, với những ca khúc quen thuộc nhưng được khoác "chiếc áo" mới.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/06/[Official Trailer] Lam Trường 9PM Live.mp4[/presscloud]

Sau hơn nửa năm chuẩn bị, Lam Trường sắp ra mắt dự án âm nhạc hoành tráng nhất từ trước đến nay của anh mang tên Lam Trường 9pm live. Đây là dự án được ấp ủ thực hiện từ nhiều năm nay nhưng lịch làm việc quá dày, lại thường xuyên phải bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ nên đến tận đầu năm 2018, anh mới bắt tay vào làm. 

Khán giả sẽ được nghe "anh Hai" hát live những ca khúc từ ngày đầu bước vào ca hát cho đến những bài hát mới nhất cùng ban nhạc trong một không gian lãng mạn. Không chỉ thể hiện cảm xúc qua những bản hit, Lam Trường còn gửi gắm đôi điều tâm sự với người hâm mộ trong mỗi chương trình. 


Trong hơn 20 năm theo đuổi nghiệp diễn, Lam Trường có lượng bài hit nhiều bậc nhất trong số các ca sĩ Việt. 

"Trường còn nhớ cách đây 6 tháng khi bắt đầu quyết định sẽ thực hiện kế hoạch mà từ lâu đã ấp ủ, những đêm nhạc đầy cảm xúc, hát lại những bài hát mà mình rất yêu thích và một list bài hát đã được đưa lên, nói thật cảm giác sẽ được hát lại những bài hát yêu thích mà lòng cứ lâng lâng.

Mỗi lần nhớ đến tên một bài hát nào thì cảm xúc với bài hát đó, và thời điểm hát bài hát đó lại dâng lên mãnh liệt. Các bạn yêu quí ca khúc của Trường có bao giờ nhớ đến tên một bài hát nào đó mà lại có cùng chung cảm xúc với Trường không? Bồi hồi, nhung nhớ về một thời mà mình ngập tràn trong giai điệu cũng như ca từ của bài hát" - Lam Trường tâm sự trên trang cá nhân. 

Dự án Lam Trường 9pm live sẽ chính thức phát sóng trên kênh Youtube vào lúc 21 giờ thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/6/2018.

Hoài Thu