Lam Trường "ôm chặt" Phương Thanh say sưa tập nhạc cho “Ký ức Làn Sóng Xanh”

Để chuẩn bị cho liveshow "Ký ức Làn Sóng Xanh", bộ 3 nghệ sĩ Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh đã tập luyện vô cùng chỉn chu và kỹ càng cùng ban nhạc.

Sau khi thông tin Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh cùng hội ngộ trong đêm nhạc “Ký ức Làn Sóng Xanh” tại Dốc mộng mơ (Tam Đảo) khiến nhiều khán giả thích thú và mong chờ sự xuất hiện của bộ 3 đình đám làng nhạc Việt. Anh Hai, anh Bo và chị Chanh sẽ cùng đưa người hâm mộ trở về với những bản hit một thời trong sự nghiệp âm nhạc.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc trước gần 2000 khán giả, Đan Trường, Lam Trường và Phương Thanh vừa có buổi luyện tập cùng ban nhạc ở một phòng tập nhỏ ấm cúng. Mỗi người ăn vận trẻ trung và tạo thiện cảm bởi sự gần gũi, chuyện trò dí dỏm. Cả 3 đều là những người bạn bè đồng nghiệp thân thiết lâu năm nên vô cùng thoải mái như người nhà. Thậm chí "anh Hai" Lam Trường không ngần ngại "ôm chặt" Phương Thanh trong lúc rap nhạc cùng band. 

lam-truong-dan-truong-phuong-thanh-say-sua-tap-nhac-cho-ky-uc-lan-song-xanh-5-1705735276.jpg
 
lam-truong-dan-truong-phuong-thanh-say-sua-tap-nhac-cho-ky-uc-lan-song-xanh-4-1705735040.jpeg
 

Bộ 3 sẽ có tiết mục tam ca trong ca khúc “Khi giấc mơ về” của nhạc sĩ Đức Trí. Kể từ thời điểm ra mắt, bài hát đã trở thành một trong những bản hit được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh thập niên 2000 và được yêu mến cho đến tận bây giờ.

Được biết, mỗi một tiết mục trong đêm nhạc đều được hoà âm, phối khí và làm mới lại nhưng vẫn giữ cái hồn của nó. Lam Trường cho biết anh sẽ thể hiện lại bản hit Katy Katy bởi giai điệu, ca từ dễ thương cũng như ý nghĩa của bài hát: “Rất thú vị là trong cuộc sống Trường gặp được nhiều bạn nữ có hoàn cảnh như nhân vật trong ca khúc Katy Katy vậy. Do Trường là một người rất hay lắng nghe, quan tâm đến cảm xúc của các bạn nên cũng chân thành cho các bạn những lời khuyên, động viên, hướng đến sự lạc quan, một năng lượng tích cực, bạn có thấy Trường dễ mến không”. 

lam-truong-dan-truong-phuong-thanh-say-sua-tap-nhac-cho-ky-uc-lan-song-xanh-1-1705735039.jpeg
 

Bên cạnh những ca khúc solo, Lam Trường còn kết hợp với Đan Trường trong ca khúc “Tình đơn phương”. Đây là ca khúc mà cả hai từng song ca lần đầu tiên trên một sân khấu ở California (Mỹ). Cách Anh Hai và Anh Bo thể hiện sáng tác đầy thoải mái, nương nhau từng câu từng nốt nhạc nhịp nhàng uyển chuyển. 

Không những vậy, mỗi lần hội ngộ hai nam nghệ sĩ cũng luôn dành cho nhau sự trân trọng và cả những lời khen có cánh. Lam Trường gọi đàn em là "Trường bé". Anh nói Đan Trường hiền lành luôn biết cách cư xử với đồng nghiệp. Ngược lại, Đan Trường gọi đàn anh là "anh Trường lớn". Anh Bo từng cho biết Anh Hai Lam Trường như một thầy giáo khi chỉ cách sử dụng công nghệ nào điều chỉnh âm thanh khi thu âm, rồi thường hay đàn cho anh nghe mỗi khi gặp nhau.

lam-truong-dan-truong-phuong-thanh-say-sua-tap-nhac-cho-ky-uc-lan-song-xanh-6-1705735276.jpg
 

Về phần Phương Thanh, nói về đêm nhạc “Ký ức Làn Sóng Xanh”, chị sẽ thỏa sức bùng nổ với những bản hit đình đám một thời của mình. Nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi khán giả luôn yêu thương và nhớ đến mình là một nghệ sĩ thời kỳ đầu của Làn Sóng Xanh: “Phương Thanh sẽ mãi xanh với Làn Sóng Xanh”.

Liveshow “Ký ức Làn Sóng Xanh” với sự góp mặt của bộ 3 Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh cùng hai khách mời là Tiêu Châu Như Quỳnh và Trung Quang sẽ diễn ra trên sân khấu Dốc mộng mơ (Tam Đảo) vào lúc 18h30 ngày 20/1.