Lâm Vỹ Dạ kể về mối tình đầu với diễn viên hài Anh Đức

Lần đầu, nữ diễn viên hài tiết lộ về mối tình với Anh Đức trong chương trình Là vợ phải thế.

Tuần này chương trình Là vợ phải thế mang đến chủ đề Mang thai và sinh con. Hai cặp vợ chồng nghệ sĩ khách mời gồm Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt và Xuân Thảo - Đình Lộc cùng sự góp mặt của bác sĩ hot boy Vũ Quang.

Vừa qua, vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ vướng thị phi khi bị cho rằng có bất hòa với Trường Giang. Tuy nhiên cả hai đã nhanh chóng phủ nhận tin này và khẳng định vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt với Trường Giang.

Lâm Vỹ Dạ chủ động tỏ tình với Hứa Minh Đạt

Xuất hiện trong chương trình cả hai kể lại câu chuyện tình yêu bất ngờ và duyên dáng của mình. Lâm Vỹ Dạ cho biết tình yêu của cả 2 bắt đầu từ những vở diễn cùng nhau. Nữ diễn viên hài thừa nhận từng thần tượng chồng mình từ lúc 15-16 tuổi. Đến 4 năm sau, cô mới có cơ hội để bày tỏ lời yêu thương.

Lam Vy Da ke ve moi tinh dau voi dien vien hai Anh Duc hinh anh 1
Lâm Vỹ Dạ thần tượng Hứa Minh Đạt trước khi yêu. Ảnh: Lê Nhân.

Chớp lấy cơ hội tiết lộ bí mật của đàn em, Việt Hương liền kể chuyện tình thời tuổi trẻ giữa Lâm Vỹ Dạ và diễn viên hài Anh Đức. Lâm Vỹ Dạ cho biết khi cô và Anh Đức yêu nhau đã từng cãi nhau vì Hứa Minh Đạt.

"Lần đó cãi nhau cũng chỉ bởi trong một lần đi chơi, tôi buộc Anh Đức dừng xe lại trước poster kịch của Hứa Minh Đạt chỉ để mình ngắm nhìn vì anh ấy quá đẹp trai", cô nhớ lại.

Nữ diễn viên còn cho biết thường đứng trước gương để tập tỏ tình với Hứa Minh Đạt để chuẩn bị cho thời cơ một ngày nào đó sẽ xuất hiện.

Sau này, khi cả 2 đều bị thất bại trong tình yêu thì một cánh cửa mới đã mở ra với họ. Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt tìm thấy sự đồng cảm với nhau sau những vở diễn chung và những chia sẻ với nhau mỗi khi yếu lòng.

Ở bên Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ thừa nhận có cảm giác muốn lập gia đình và sinh con cho người đàn ông mình yêu. Vì vậy cả hai kết hôn chỉ sau 1 năm hẹn hò. Chia sẻ về câu chuyện vượt cạn đứa con đầu lòng, Lâm Vỹ Dạ cho hay từng lâm vào tình trạng căng thẳng sau sinh vì nhớ về người mẹ đã mất của mình.

Lam Vy Da ke ve moi tinh dau voi dien vien hai Anh Duc hinh anh 2
Lâm Vỹ Dạ kể lại lúc sinh con vất vả. Ảnh: Lê Nhân.

“Ai cũng được mẹ chăm sóc trong thời gian sinh con, còn tôi thì lại không được”, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào. Không những thế kinh tế của vợ chồng cô khi đó còn nhiều khó khăn vì cô chưa có chỗ đứng trong nghề.

Vì vợ con, Hứa Minh Đạt xác định lúc ấy “bản thân là lính đánh thuê”, nơi nào có vai diễn và kiếm được ra tiền thì anh sẽ bất chấp làm để nuôi gia đình nhỏ của mình.

Mối tình định mệnh của hai vũ công

Trong khi đó, tình yêu của 2 dancer Xuân Thảo và Đình Lộc là mối tình nổi tiếng trong cộng đồng vũ công. Cặp đôi kể biết nhau từ trong đội tuyển Aerobic khi chỉ mới 5-6 tuổi, đến cấp 2 thì được xếp chung vào đội múa. Lúc đó, cả hai lại cực kỳ ghét nhau đến mức gọi nhau chỉ bằng “mày - tao”.

Lam Vy Da ke ve moi tinh dau voi dien vien hai Anh Duc hinh anh 3
Xuân Lộc và Đình Thảo có mối tình đẹp. Ảnh: Lê Nhân.

Bất ngờ thông báo với Đình Lộc việc du học của mình, mấy ai biết rằng cô vũ công Xuân Thảo đang “ép” Đình Lộc phải thổ lộ tình cảm với mình sau nhiều năm cả 2 “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. 

Sau đó, Xuân Thảo lại được bác sĩ chẩn đoán rằng rất khó có con nên cô nhiều lần muốn chia tay với Đình Lộc để nam vũ công có thể tìm được hạnh phúc mới.

Tuy nhiên sau nhiều lần cố gắng chia tay không thành, Xuân Thảo chấp nhận vượt qua mọi sợ hãi và kết hôn với Đình Lộc. Ấy vậy mà phép màu đã đến với cả hai, Xuân Thảo đã mang thai chỉ sau vài tháng kết hôn.

Theo Bích Hằng