Lâm Vỹ Dạ khẳng định "chuyện chăn gối" chiếm 50% hạnh phúc hôn nhân

Thẳng thắn đề cập đến chuyện chăn gối, Lâm Vỹ Dạ khẳng định đối với cô, nó chiếm tới 50% hạnh phúc hôn nhân.

Trong chương trình "Chị em chúng mình", Ninh Dương Lan Ngọc đưa ra một câu hỏi khá thú vị được nhiều phụ nữ quan tâm: "Việc chăn gối đem lại lợi ích gì cho cuộc sống vợ chồng?". Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ khẳng định rằng: "Trong hôn nhân, chuyện chăn gối chiếm 50% hạnh phúc gia đình".

Các chị em còn lại cũng gật đầu công nhận quan điểm này và nhấn mạnh rằng cả hai vợ chồng phải luôn thoải mái chia sẻ với nhau.

Hương Giang thẳng thắn bày tỏ: "Trong chuyện chăn gối có hai kiểu. Một là khi tình cảm của chúng ta dành cho nhau vô cùng thăng hoa và trong sáng, thì có thể cả hai người không quá hoàn hảo trong chuyện chăn gối nhưng họ vẫn rất cảm xúc. Nhưng trường hợp thứ hai đó là không cần phải yêu nhau đến vậy, nhưng bạn đạt đủ kỹ năng có thể làm cho người kia đầy cảm xúc và cảm thấy hợp".

Nói về vấn đề khi vợ mang bầu mà người chồng lén lút đi ngoại tình, Hương Giang khẳng định chuyện đó rất tệ. Nàng Hậu đưa ra ý kiến: “Nếu vợ chồng cùng có vấn đề thì cả hai nắm tay nhau đi học, thậm chí yếu sinh lý thì đi chữa, đừng để xảy ra chuyện ngoại tình, ‘bóc bánh trả tiền’”.

Riêng với Hari Won, nữ ca sĩ cho rằng chuyện chăn gối là trao đổi tinh thần thiêng liêng bởi từ cảm xúc, ánh mắt, cử chỉ hành động chạm tới da mình như thế nào đều có thể cảm nhận được. Chính vì điều đó, phụ nữ và đàn ông đều phải học hỏi, cởi mở và nói chuyện thẳng với nhau về vấn đề đó.

Cũng trong chương trình, Hari Won khiến mọi người rất ngưỡng mộ vì chia sẻ, ông xã Trấn Thành luôn là người nấu ăn cho cô và mình “thưởng thức để chồng vui”. Trong phòng ngủ, Hari Won là gối ôm, cô có thể lười biếng nằm trên giường ăn, ngủ, chơi điện thoại nhưng chồng cứ đi ngủ là phải ôm vợ vào lòng.

Bất ngờ nhất là “chị đại” Lê Khanh mới bẽn lẽn bật mí về hóa thân của hai vợ chồng trong chốn riêng tư là Tom và Jerry. Nói tới đây dường như ai cũng hình dung ra cảnh “mèo vờn chuột” và những cuộc "rượt đuổi" không ngưng nghỉ của hai người.