Lần đầu ra MV ca nhạc, `Mr Cần Trô` Xuân Nghị đã đánh đố người nghe

Để tri ân khán giả đã ủng hộ mình trong thời gian qua, Xuân Nghị ra mắt MV "Anh có tài mà" và khoe khả năng đọc rap bằng chất giọng Phú Yên.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/10/11/ANH CÓ TÀI MÀ - XUÂN NGHỊ - OFFICIAL MV.mp4[/presscloud]

MV Anh có tài mà - Xuân Nghị

Sau khi ghi dấu ấn với khán giả qua vai diễn Mr Cần Trô trong bộ phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu, Xuân Nghị bất ngờ ra mắt sản phẩm âm nhạc vui nhộn có tên Anh có tài mà. Đây là ca khúc rap với ca từ dễ thương, hài hước cùng giai điệu bắt tai được nhạc sĩ Đình Hùng viết riêng tặng nam diễn viên. 

Trong MV, Xuân Nghị biến hóa với hình tượng chàng trai ngáo ngơ, đem lòng yêu một cô gái xinh đẹp. Mặc dù cả hai chênh lệch về nhan sắc nhưng chàng trai vẫn quyết tâm theo đuổi tình yêu của mình bằng mọi cách, với sự hỗ trợ của người bạn thân là Mạc Văn Khoa. Cuối cùng, chàng trai đã được đền đáp bằng một tình yêu đẹp với người mình theo đuổi. 

 

Xuân Nghị ra mắt sản phẩm âm nhạc kết hợp hài để tri ân khán giả đã ủng hộ anh trong thời gian qua.

Chỉ ít giờ sau khi MV trình làng đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Không chỉ vì việc Xuân Nghị vốn là một diễn viên/nghệ sĩ hài mà còn vì chất giọng Phú Yên được anh chàng thể hiện trong ca khúc.

Mặc dù giọng nói địa phương từng gây ấn tượng với khán giả trong phim, nhưng đặt trong hoàn cảnh một ca khúc rap có tiết tấu nhanh thì điều này lại khiến người nghe phải rất vất vả mới hiểu được nội dung. Ngay dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen sản phẩm vui nhộn, hài hước thì đông đảo cư dân mạng yêu cầu "vietsub" (phụ đề tiếng Việt).

Hoài Thu