Lần đầu tiên Hari Won `nổi điên` khi Trấn Thành `phải lòng` nữ ca sĩ xinh đẹp, bí ẩn

Trong tập 7 chương trình "Giọng ca bí ẩn", Hari Won chính thức ghen lồng lộn khi Trấn Thành liên tục khen "gái đẹp".
Tại chương trình Giọng ca bí ẩn, ngoài 5 khách mời và những ca sĩ chuyên nghiệp xuất hiện ở mỗi tập, cặp vợ chồng MC Trấn Thành – Hari Won luôn mang đến cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi "song kiếm hợp bích" trên sân khấu với những nét duyên dáng.
 
Mặc dù có ông xã bên cạnh, Hari Won nhiều lần “mất kiểm soát” khi các nam thần của chương trình lần lượt xuất hiện. Trấn Thành sử dụng ngay cây búa của chương trình để trấn áp "bệnh mê trai” của vợ khiến khách mời nhiều phen cười thỏa chí. Tuy nhiên lần này, không phải Trấn Thành mà chính là cơn thịnh nộ của giọng ca Anh cứ đi đi được bộc lộ.
 
 
Cặp vợ chồng MC Trấn Thành - Hari Won luôn thu hút khán giả truyền hình mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.
 
 
Hari Won cầm búa tiến thẳng đến sân khấu “dằn mặt" chồng vì khen cô gái khác đẹp.

Khi Trấn Thành bị thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, sáng sân khấu của nữ ca sĩ bí ẩn, Hari Won lập tức cầm búa tến thẳng đến trước mặt đe dọa chồng: "Anh muốn ăn mấy búa" rồi quay sang cô gái thẳng thừng tuyên bố "Chị không thích em cho lắm" làm cả trường quay hoảng hốt. Nhưng chớ trêu thay, chỉ vừa giành giật thành công chồng về với mình, Hari Won tiếp tục xao xuyến trước chàng ca sĩ có vẻ đẹp như soái ca Hàn Quốc. 

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/15/Hari lần đầu phải ghen lồng lộn vì Trấn Thành mê -gái lạ- - Giọng Ca Bí Ẩn.mp4[/presscloud]

Clip: Hari Won nổi cơn ghen khi Trấn Thành phải lòng nữ ca sĩ khác.

Bên cạnh cặp đôi MC của chương trình, 5 gương mặt khách mời bá đạo của tuần này: Ninh Dương Lan Ngọc, Xuân Nghị, Lê Dương Bảo Lâm, Yaya Trương Nhi, Thúc Lĩnh Lincoln. Rất tự tin với khả năng ca hát của mình, "Cám" Lan Ngọc khiến mọi người phải tránh xa khi cô nàng thể hiện bản hit đình đám Anh của Hồ Quỳnh Hương.

Dù bị mọi người xa lánh, “cô ba Sài Gòn” vẫn khẳng định “Những người đẹp thường hát hay giống em”. Chính vì điều này là Mr Cần Trô bị thu hút và không ngớt khen Lan Ngọc xinh đẹp, muốn "hốt" ngay về chung.

 

Sự góp mặt của 5 khách mời bá đạo: Xuân Nghị, Lê Dương Bảo Lâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Yaya Trương Nhi, Thúc Lĩnh Lincoln. 

H.T - ảnh: Lê Nhân