Lần đầu vào bếp, Thanh Duy hết năn nỉ kiên nhẫn, lại bắt tay Khả Như quậy `tới bến`

Là một trong những nam ca sĩ với tính cách hài hước và vô cùng nhiệt huyết, Thanh Duy Idol đã có màn kết hợp không thể ăn ý hơn với Khả Như – nữ diễn viên "lầy lội" từ phong cách diễn xuất lẫn ngoài đời thực.


Khi chàng vào bếp đã đi được gần nửa chặng đường với hàng loạt món ăn đặc sắc lần đầu tiên được thực hiện bởi các nghệ sĩ của showbiz Việt. Trong tập tiếp theo, chương trình sẽ chào đón 2 cặp đôi nghệ sĩ hoàn toàn có tính cách trái ngược nhau đến thi tài đó là Thanh Duy Idol – Khả Như và Chí Thiện – Diễm My 9x. Với chủ đề “cay và nồng”, các nghệ sĩ phải hoàn thành 2 món ăn “Gỏi tôm xoài sa tế” và “Lẩu thả Malaysia” được hướng dẫn và chấm điểm bởi đầu bếp người Mỹ gốc Việt Jack Lee.

Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Thanh Duy – Khả Như đã khiến cho phim trường Khi chàng vào bếp bỗng trở nên náo nhiệt chưa từng có. Bước vào thử thách đầu tiên, cả 2 nghệ sĩ không ngần ngại mở liền liveshow "hát cho nhau nghe" để tự tiếp thêm động lực cho nhau dù tình thế vô cùng rối ren.

Cặp đôi Thanh Duy - Khả Như quậy tới bến chương trình.

Lần đầu tiên vào bếp, Thanh Duy nhắn nhủ Khả Như hãy kiên nhẫn với mình.

Lần đầu tiên vào bếp, Thanh Duy không giữ được bình tĩnh la hét ầm ĩ khi nhận ra công thức nấu ăn và vật dụng trong gian bếp hoàn toàn xa lạ với cuộc sống của mình. Không muốn tình bạn bị rạn nứt bởi chương trình, nam ca sĩ đã nhắn nhủ Khả Như hãy thật kiên nhẫn với mình trong khâu chỉ đạo nấu ăn.

Để trấn an tinh thần đồng đội, Khả Như không những hát hò cổ vũ mà còn lăn lộn, nằm hẳn ra sàn nhà để hướng dẫn Thanh Duy khi cơ hội mở rèm hiếm hoi được sử dụng. Cả 2 còn không quên "hóng hớt" tin tức của đội đối thủ và đắc chí khi nghe thấy sự tình ồn ào phía bên kia "chiến tuyến".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/28/Khả Như bắt tay Thanh Duy quậy nát chương trình ẩm thực - Khi Chàng Vào Bếp Tập 8 (28-08-2018).mp4[/presscloud]

Clip: Thanh Duy Idol bắt tay Khả Như quậy tới bến khi tham gia chương trình ẩm thực.

Trong khi đó, Diễm My 9X hoàn toàn tự tin rằng bản thân đã học hỏi kỹ những bước nấu ăn từ đầu bếp Jack Lee và sẽ giúp Chí Thiện hoàn thành món ăn một cách nhanh nhất. Cô nàng còn không quên nhắn nhủ đồng đội phải luôn thật đẹp và chỉn chu ngay cả khi có hoảng loạn như thế nào đi nữa. 

Thế nhưng, việc vừa phải nhớ trình tự chế biến món ăn, vừa cố gắng hướng dẫn rõ ràng cho Chí Thiện làm người đẹp căng thẳng tột độ và đứng ngồi không yên. Nguồn cơn bắt đầu từ khi Diễm My nghe thấy tiếng đổ vỡ từ bên ngoài gian bếp vọng vào. Cô nàng đã vô cùng giận dữ khi hay tin Chí Thiện bị chọc phá.

Tuy nhên, không như Diễm My, Chí Thiện bình tĩnh hơn khi xử lý tình huống. Vừa phát hiện mình đã vô tình nấu sai công thức mà đồng đội hướng dẫn, nam ca sĩ nhanh trí chạy vèo sang đội bạn, tranh thủ lúc Thanh Duy sơ hở không chú ý, “chôm” ngay nguyên liệu còn thiếu về chữa cháy cho món ăn của mình.

Chí Thiện bình tĩnh "chôm" nguyên liệu của đội bạn về chữa cháy cho món ăn của mình.

Khi chàng vào bếp tập 8 sẽ phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba (28/8) trên kênh HTV7. 

H.Thu - ảnh: Lê Nhân