Lan Khuê chia sẻ cảm xúc khi thấy Minh Tú mặc áo cưới

Dự án chương trình thực tế “Minh Tú mau mau tính” đã kết thúc sau 8 tập được phát sóng với một lễ cưới đầy cảm xúc và nhiều sự kiện, tình tiết chưa từng được công bố trước đó.

Trong tập 8 đã tường thuật lại lễ cưới thứ 2 của Minh Tú được diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới ở TP.HCM và dàn khách mời là tâm điểm thu hút sự chú ý của người xem. 

ca-showbiz-den-chuc-mung-dam-cuoi-minh-tu-4-1719458988.jpg
Dàn người đẹp Việt tới chung vui với Minh Tú trong đám cưới.

Dàn khách mời có mặt trong đám cưới Minh Tú đều là những người bạn trong giới showbiz, người thân và bạn bè của hai bên gia đình cô dâu chú rể. Ba mẹ chồng Minh Tú vì sức khoẻ không cho phép để bay chuyến dài nên cũng rất tiếc khi không tham dự được lễ cưới của vợ chồng cô. Đặc biệt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến tham dự có chia sẻ: “Cả showbiz đã đợi lâu rồi Tú à, tin em lấy chồng khiến tất cả mọi người phải vỡ oà”. 

Điểm nổi bật trong tập này phải kể đến là sự xuất hiện của siêu mẫu Lan Khuê, người bạn thời thanh xuân của cô dâu Minh Tú. Khoảnh khắc Lan Khuê chạy đến và trao Minh Tú cái ôm thắm thiết với lời chúc phúc đã thu hút sự chú ý trong tập này và khán giả hâm mộ đã để lại rất nhiều bình luận về tình bạn chân thành của cả hai sau nhiều năm. Lan Khuê chia sẻ: “Cô rất xúc động khi thấy Tú mặc áo cưới và sắp bước sang trang mới của cuộc đời”. 

ca-showbiz-den-chuc-mung-dam-cuoi-minh-tu-11-1719458985.jpg
Lan Khuê góp mặt trong ngày trọng đại của cô bạn thân.

Trước đó, Lan khuê đã từng xuất hiện trong podcast “Nhật ký ban công” của Minh Tú và cả hai đã hàn gắn lại tình bạn sau 8 năm với những hiểu lầm không đáng có. Hơn thế nữa, Lan Khuê cũng là một trong những người đầu tiên Minh Tú gửi thiệp mời cưới, điều này cho thấy Minh tú vẫn trân trọng mối quan hệ giữa cô và Lan Khuê sau nhiều năm. 

Ngoài ra một số khoảnh khắc xúc động của một số khách mời khiến khán giả cảm thấy ấm áp giữa tình cảm của những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết họ dành cho Minh Tú. Đặc biệt một người em của Minh Tú, người mẫu Mộng Thường đã bật khóc và ôm lấy cô khi chứng kiến ngày hạnh phúc của đàn chị thân thiết. Mộng Thường là một thí sinh thuộc team Minh Tú trong một cuộc thi về sắc đẹp. 

lan-khue-du-le-cuoi-minh-tu-1719458589.jpg
 

Series “Minh Tú mau mau tính” đã khép lại với cái kết đẹp cho “hành trình tìm hạnh phúc” của Minh Tú. Nhưng đồng thời nó cũng đã mở ra một hành trình mới mà ở đó có thêm người đàn ông luôn yêu thương và bên cạnh cô, cả hai sẽ cùng bước tiếp con đường phía trước và chờ đón sự xuất hiện của thành viên mới đến với gia đình nhỏ của họ.