Lắng đọng cùng ca khúc viết về cô bé 7 tuổi mắc căn bệnh hiểm nghèo

Ca khúc của Khả Linh - học trò Hồ Hoài Anh tại "Sing my song 2018" đã chạm đến trái tim khán giả.

Tối 6/5, tập 10 Sing my song - Bài hát hay nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi tiếp tục của vòng Giải cứu dành cho những thí sinh không may mắn bị rớt tại trại sáng tác. 6 thí sinh cuối cùng đến từ 3 đội đã hoàn thành những ca khúc của mình dưới sự hướng dẫn của các HLV và trình bày trên sân khấu để chinh phục khán giả. Sau đêm thi này, cổng bình chọn với tấm vé vớt dành cho thí sinh sẽ được mở ra. Thí sinh nào có bình chọn cao nhất thì sẽ được tiến thẳng vào vòng Chung kết.

Hoàng Khả Linh - học trò của Hồ Hoài Anh, cô mang đến ca khúc Bàn tay nhỏ trái tim xinh viết về câu chuyện cô bé Hải An 7 tuổi mắc căn bệnh hiểm nghèo và đã hiến giác mạc cho Y học. Với ca từ ý nghĩa, giai điệu da diết, nồng nàn, phần thể hiện của cô đã khiến cho các HLV cũng như khán giả rưng rưng xúc động.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/07/Bàn Tay Nhỏ Trái Tim Xinh - Hoàng Khả Linh - Tập 10 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất 2018.mp4[/presscloud]

Hồ Hoài Anh xin lỗi Khả Linh vì đã làm khó cô tại trại sáng tác khi trong những giờ cuối cùng bắt cô phải viết lại một ca khúc mới và thành quả ngày hôm nay là một bài hát rất hay. HLV Lê Minh Sơn khen ngợi Khả Linh là một trong những nữ nhạc sĩ có giọng hát hay nhất Việt Nam, anh cho rằng ông trời cho Khả Linh rất nhiều thứ và dự đoán cô sẽ thành công trong tương lai.

HLV Đức Trí cũng công nhận trời phú cho Khả Linh một giọng hát tuyệt vời như Mỹ Linh, một bài hát rất hay và thật sự ấn tượng. HLV Giáng Son rất ấn tượng với Khả Linh và mong muốn cô gái này có mặt tại đêm Chung kết. 

Thí sinh Hoàng Khả Linh mang đến những giây phút lắng đọng khi thể hiện ca khúc viết về cô bé hiến giác mạc Hải An đã gây xúc động trong thời gian vừa qua.

Cổng bình chọn chính thức của chương trình đã được mở ra đến hết ngày 7/5/2018, và khán giả chính là người quyết định 2 thí sinh được cứu bước vào Chung kết.

Tập cuối cùng của Sing my song sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào ngày 13/5 tới. 

Hà Linh