Lạt Mục Dương Tử hứng chỉ trích, đối mặt việc mất vai trong 'Dữ Phượng Hành'

Những lùm xùm thị phi được cho là khiến Lạt Mục Dương Tử mất vai nữ phụ trong phim Dữ Phượng Hành. Thay vào đó, Chung Sở Hi sẽ là gương mặt thay thế cho cô.

Nặng hơn 62 kg, với vóc dáng tròn trịa và không có gương mặt thuộc tiêu chuẩn thẩm mỹ trong showbiz, Lạt Mục Dương Tử vẫn khiến công chúng ấn tượng.

Dù không hoàn hảo về mặt ngoại hình, nhưng nữ diễn viên 26 tuổi vẫn để lại dấu ấn riêng biệt nhờ tài năng diễn xuất, phong thái tự tin, hài hước cuốn hút khán giả.

Tuy nhiên, thời gian gần đay, Lạt Mục Dương Tử liên tục được nhắc tới trong các tin tức tiêu cực. Từ ngôi sao hài kịch, nữ diễn viên bất ngờ vướng vào nhiều thị phi.

lat muc duong tu dien vien duoc trieu vy nang do co ngoai hinh lech chuan bi thanh nghi lanh nhat dspl

Nữ diễn viên Lạt Mục Dương Tử bị công chúng chỉ trích.

Mới nhất, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh album của nhóm nhạc INTO1 bị rao bán. Đáng nói, album có đầy đủ chữ ký của tất cả các thành viên, là phiên bản giới hạn hoặc thường được đem đi tặng.

Khi kiểm tra theo địa chỉ IP, nhiều người phát hiện ra người rao bán album của INTO1 là Lạt Mục Dương Tử. Trước đó, Lạt Mục Dương Tử và thành viên Patrick của nhóm INTO1 từng cùng tham gia ghi hình trong chương trình 50km Vườn Hoa Đào. Tại đây, Patrick đã tặng ekip ghi hình mỗi người 1 album của INTO1.

Hành động rao bán album trên mạng đã khiến Lạt Mục Dương Tử hứng chịu chỉ trích. Sau đó, cô lên tiếng cho biết đây là sai sót từ phía trợ lý, người này đã đem bán album mà không hỏi ý kiến cô. Lạt Mục Dương Tử cũng đã nhấn theo dõi Patrick trên Weibo để biểu thị sự chân thành. Tuy nhiên, hành động kém duyên này của ngôi sao 9x đã khiến cô mất nhiều hảo cảm trong mắt công chúng.

du phuong hanh

Lạt Mục Dương Tử nguy cơ mất vai trong Dữ Phượng Hành.

Theo các nguồn tin trong làng giải trí Trung Quốc, Lạt Mục Dương Tử có khả năng bị thay vai trong Dữ Phượng Hành. Chung Sở Hi sẽ là gương mặt thay thế cho cô.

Thời gian này, đoàn phim vẫn tập trung quay đoạn của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Vì cảnh của Lạt Mục Dương Tử không nhiều nên có thể đổi người.

Một số người nhận định, Lạt Mục Dương Tử bị thay vai vì vướng nhiều thị phi. Tuy nhiên, số khác khán giả cảm thấy đây không phải là nguyên nhân chính. Họ cho rằng lý do khiến nữ diễn viên bị cắt vai là vì nhà sản xuất có ý định nâng người mới.

Lạt Mục Dương Tử tên thật là Lý Giai Kỳ, sinh năm 1995. Cô gây tiếng vang nhờ một video hài độc thoại trên mạng xã hội Weibo vào năm 2016 và bắt đầu bước chân vào showbiz.

Cô từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách như Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam, Tôi Và Bậc Cha Chú Của Tôi…