Lật tẩy thủ đoạn tinh vi của bà chủ chứa gái mại dâm ở Quảng Bình

Nguyễn Thị Thu Hà rất tinh vi che giấu hành vi chứa mại dâm bằng thủ đoạn khi khách vào mua vui thì khóa cổng, tắt đèn.

Sáng 30/4, tin từ Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) cho biết, công an huyện vừa đấu tranh, triệt phá thành công tụ điểm hoạt động mại dâm gây nhức nhối trong thời gian dài tại thôn Bắc Ngũ, xã Gia Ninh. Tụ điểm này nằm tại nhà của Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1971), trú tại thôn Bắc Ngũ, xã Gia Ninh. 

vnapotalquangbinhphachuyenanbatdoituongchuamaidamvamoigioibandamovungthonque5413953-1619691234548165773281-1619743622.jpg
Nguyễn Thị Thu Hà thời điểm bị bắt. Ảnh: Dân trí

Trước đó, qua công tác trinh sát, nắm tình hình, Công an huyện Quảng Ninh phát hiện tại nhà của Nguyễn Thị Thu Hà có biểu hiện nghi vấn, diễn ra hoạt động chứa mại dâm và môi giới bán dâm do đối tượng Hà cầm đầu. 

Hoạt động của điểm mại dâm này rất tinh vi, bên ngoài có 2 lớp cửa luôn khóa chặt và thường xuyên tắt đèn để đề phòng sự kiểm tra, phát hiện của lực lượng chức năng.

Để đấu tranh, triệt xóa tụ điểm tệ nạn xã hội nhức nhối này, Công an huyện Quảng Ninh đã xác lập chuyên án đấu tranh. Khoảng 22h ngày 28/4, cơ quan công an kiểm tra nhà riêng của Hà và phát hiện hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Một đối tượng bán dâm liên quan trong đường dây của Hà khai nhận đã nhận số tiền 250.000 đồng sau khi bán dâm cho khách. Mỗi khi khách có nhu cầu, Hà sẽ gọi điện báo để đến nhà Hà thực hiện hành vi mua bán dâm.

Nguyễn Thị Thu Hà rất tinh vi che giấu hành vi chứa mại dâm bằng thủ đoạn khi khách vào mua vui thì khóa cổng, tắt đèn.

Tại tụ điểm của Hà, hoạt động mua bán dâm thường diễn ra vào ban đêm, gái bán dâm có độ tuổi từ 25-35. 

Bước đầu đấu tranh, các đối tượng trên đã khai nhận hành vi của mình. Hiện Công an huyện Quảng Ninh đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Nguyễn Thị Thu Hà và thu giữ, niêm phong những vật chứng liên quan.