Lấy chồng 2, Từ Hy Viên muốn xuống giường là gọi chồng đến bế, được phục vụ như bà hoàng

CTV
Từ Hy Viên từ sau khi tái hôn với DJ Koo Jun Yup, cuộc sống của cô khác biệt hoàn toàn so với cuộc hôn nhân đầu.

Video: Ngắm lại hình ảnh xinh đẹp của Từ Hy Viên thời trẻ.

Mới đây, báo chí truyền thông vừa đăng tải bài phỏng vấn với MC Từ Hy Đệ - em gái Từ Hy Viên khi cô có mặt tại một trung tâm thương mại. Theo đó, nữ MC đã có chia sẻ mới nhất về cuộc sống hôn nhân của chị gái sau khi tái hôn với DJ Koo Jun Yup.

Cụ thể, Từ Hy Đệ cho biết chị gái và anh rể đang sống những ngày thực sự ngọt ngào và hạnh phúc. Cô còn khẳng định cả hai chẳng khác gì những cặp tình nhân trẻ mới yêu. DJ Koo thường xuyên thể hiện hành động lãng mạn dành cho vợ. Anh cũng hay khen ngợi nhan sắc của Từ Hy Viên.

Từ Hy Viên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc sau khi lấy chồng 2.

DJ Koo chiều cô như bà hoàng.

Theo đó, Từ Hy Viên không thích ra ngoài mà chỉ muốn nằm trên giường xem phim và ăn uống. Các con của cô đã lớn nên chuyện chăm con cũng không còn vất vả như trước. Mỗi lần muốn xuống giường, Từ Hy Viên thường gọi chồng đến bế, thậm chí cô được DJ Koo phục vụ tận nơi chẳng khác gì bà hoàng.

Từ Hy Viên lại một lần nữa trở thành "bà hoàng" được chồng yêu chiều.

Từ Hy Đệ khẳng định: "Chị ấy được chồng đối xử và chăm sóc như bà hoàng. Chị tôi chỉ cần gọi oppa, anh rể liền chạy tới. Anh Jun Yup chiều hư chị gái tôi. Tôi khẳng định chị ấy hạnh phúc hơn sau khi kết hôn anh Jun Yup".

MC xứ Đài cũng cho biết thêm rằng DJ Koo hay xuống bếp nấu các món ngon dành tặng vợ và người thân trong nhà. Nam DJ hay chọn các món mà bà xã thích để nấu cho cô. Các món ăn đều chứa đựng tình cảm đặc biệt của anh dành cho Từ Hy Viên.

DJ Koo không chỉ yêu thương mà còn hay nấu cho vợ những món ăn ngon.

Đối với tin tức Từ Hy Viên có quay trở lại showbiz sau khi tái hôn hay không, Từ Hy Đệ cho biết chị gái cô vẫn thỉnh thoảng lộ diện. Nhưng, Từ Hy Viên sẽ không đóng phim mà chỉ nhận quay quảng cáo. Bà mẹ 2 con này muốn trải qua cuộc sống bình lặng không muốn công việc ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân.

Từ sau khi tái hôn, Từ Hy Viên ít lộ diện công khai.

"Chị gái tôi muốn tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng, tận hưởng những phút bên chồng con và gia đình. Việc vội vàng trở lại đóng phim sẽ thu hẹp khoảng thời gian bên nhau của chị ấy và anh rể", Từ Hy Đệ tiết lộ.

Từ Hy Viên mới tham gia chụp quảng cáo cách đây không lâu.

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên kết hôn từ tháng 3 vừa rồi. Sau khi bên nhau, họ sống kín tiếng, hạn chế xuất hiện cùng nhau. Mới đây, Từ Hy Viên vừa tham gia buổi chụp ảnh quảng cáo. Cô được trả cát-xê 248.000 USD (5,8 tỷ đồng) dù chỉ xuất hiện ít phút.