Lấy vợ đáng tuổi con, cuộc sống của chàng Lệnh Hồ Xung giờ nhìn mà bất ngờ

CTV
Khán giả tò mò về cuộc hôn nhân hiện tại của Lý Á Bằng đã ở tuổi 51 và cô vợ kém hẳn 19 tuổi.

Mới đây, Sohu vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của vợ chồng Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ khi rời một tòa nhà vào ngày 25/9 vừa rồi. Sự xuất hiện của hai người ngay lập tức gây chú ý với phóng viên báo chí. Sau đó, các bức ảnh của cặp đôi được đăng tải trên mạng.

Nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của Lý Á Bằng từ sau khi kết hôn với nữ diễn viên kém 19 tuổi - đáng tuổi con gái. Dễ dàng có thể nhận ra anh rất vui vẻ và thoải mái khi ở bên vợ. Trong khi Kim Hỷ đi phía trước và trò chuyện với một cô gái thì Lý Á Bằng đi ngay phía sau cô.

Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ tươi rói khi ở bên nhau.

Sau khi ra ngoài, Lý Á Bằng và Kim Hỷ chào tạm biệt người bạn và cùng ra về. Suốt quãng đường ra xe, cả hai cười nói vui vẻ. Nhiều người nhận định sau khi kết hôn với tình trẻ, chàng Lệnh Hồ Xung có phần trẻ ra cả chục tuổi. Anh ăn mặc trẻ trung hơn, hay cười và trông phấn chấn hơn.

Trong khi đó, Kim Hỷ sau khi sinh con một thời gian ngắn đã lấy lại được vóc dáng. Cô trẻ trung với váy trắng dài kết hợp cùng áo sơ mi buộc thắt eo. Có thể khẳng định nhan sắc của nữ diễn viên trẻ này ngày càng thăng hạng sau khi kết hôn và sinh con.

Vợ chồng Lý Á Bằng thường xuyên bị bắt gặp bế con ra ngoài chơi.

Nhiều người nhận định Lý Á Bằng và Kim Hỷ thực sự đang rất hạnh phúc trong tình yêu nên mới khác biệt như vậy. Cả hai có diện mạo cùng "lên hương" trông thấy. Dường như Lý Á Bằng đã chọn được đúng người con gái để yêu thương và chăm sóc.

Kết hôn với vợ trẻ, cuộc sống của Lý Á Bằng vui vẻ hơn hẳn trước kia.

Từ sau khi kết hôn và có con, Lý Á Bằng và Kim Hỷ thường xuyên đi mua sắm và đưa con đi chơi. Chàng Lệnh Hồ Xung cũng cởi mở hơn về cuộc sống riêng tư. Anh không ngại ngần cùng vợ ra phố. Thỉnh thoảng, người ta bắt gặp hai người đi mua sắm cùng nhau.

Lý Á Bằng tiết lộ nhiều hơn về gia đình đặc biệt là con mới sinh.

Có tin tức tiết lộ vợ chồng Lý Á Bằng khá độc lập về tài chính. Vì vậy, tài tử họ Lý tự thu xếp nợ nần cá nhân. Trong khi đó, Kim Hỷ có thể thoải mái tiêu tiền của mình và không bị gò bó trả nợ thay chồng. Nhiều người nhận định Lý Á Bằng không muốn vợ trẻ phải gánh nợ của bản thân.

Nợ nần chồng chất nhưng Lý Á Bằng không muốn vợ trẻ chịu khổ nên độc lập về kinh tế.