Lê Dương Bảo Lâm khoe cậu út đẹp trai như "tiểu Lee Min Ho", đi quay về cả nhà ngủ hết chỉ còn con trai ngơ ngác chờ

CTV
Trước đó nhiều lần vợ chồng Dương Lâm livestream đều nhắc đến việc thừa kế toàn bộ tài sản cho con trai duy nhất.

Lê Dương Bảo Lâm là nam diễn viên nổi tiếng trong nhiều năm trở lại đây. Anh được khán giả yêu mến bởi lối diễn duyên dáng, hài hước và một tổ ấm đẹp như mơ với hoa khôi trường Sân khấu điện ảnh - bà xã Quỳnh Quỳnh. Vợ chồng diễn viên Dương Lâm có 3 nhóc tỳ sinh san sát nhau. Trong đó hai cô con gái lớn là Bảo Nhi và Bảo Ngọc và cậu con trai út là Dĩ Kha.

Trong khi nhiều ông bố sao Việt khác như Ông Cao Thắng, Cường Đôla, Kim Lý... thể hiện độ cuồng con gái mỗi ngày thì mới đây Lê Dương Bảo Lâm lại bày tỏ việc trong đời nhất định phải có một cậu con trai. Ông bố 3 con khoe cậu nhóc Dĩ Kha điển trai ở tháng thứ 6, trông không khác nào một "tiểu Lee Min-Ho". Bởi trước đó, Lê Dương Bảo Lâm được khán giả khen ngợi đẹp trai như nam diễn viên nổi tiếng Lee Min-Ho của xứ Hàn.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng hài hước đưa ra lý do ai cũng nên có một cậu con trai và khẳng định chắc nịch tài sản của bố mẹ sau này sẽ để lại cho Dĩ Kha. "Phải có con trai nhất định trong đời phải có con trai đi quay 3 giờ sáng bánh bèo ngủ hết chỉ có bánh cuốn là chờ đợi tôi con yên tâm tài sản là của con hết. Đúng là con trai của ta".

Hóa ra nam diễn viên phải đi làm việc và trở về nhà vào lúc trời sáng. Nhìn cảnh vợ và hai con gái ngủ say trong khi cậu út vẫn thức để chờ bố đã khiến Dương Lâm động lòng và dành nhiều tình cảm cho Dĩ Kha. Tuy nhiên ai cũng hiểu câu nói của Dương Lâm chỉ mang tính chất hài hước, vui nhộn bởi nhìn vào cuộc sống đời thường cũng đủ biết anh yêu quý cả 3 con của mình.

Được biết con trai Lê Dương Bảo Lâm tên là Dĩ Kha, tên thân mật là bé Phin chào đời vào tháng 8/2022. Cậu nhóc được nhận xét sở hữu gương mặt giống bố với đôi mắt to tròn rõ mí, má lúm đồng tiền. Cả Dương Lâm và vợ Quỳnh Quỳnh đều rất cưng cậu nhóc này.

Tiệc sinh nhật đầy tháng của bé Phin vào tháng 9 năm ngoái được vợ chồng nam diễn viên chuẩn bị rất kĩ càng, cầu kì và đầy đủ các lễ vật khiến ai cũng trầm trồ.

Giống như hai chị Bảo Nhi và Bảo Ngọc, bé Phin cũng thường xuyên được bố mẹ chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, nhận về những lời khen ngợi không ngớt.

Chia sẻ về cậu quý tử, vợ chồng Dương Lâm cho biết nhóc tỳ ngoan ngoãn và trộm vía. Mặc dù lúc chào đời Phin chưa đầy 3kg nhưng nhanh chóng tăng cân sau khi sinh. 3 tháng cậu bé đạt 7kg khiến ai cũng bất ngờ.

Cậu nhóc chào đời không may bị dị tật dính thắng lưỡi nên lúc 2 tháng tuổi từng phải trải qua một tiểu phẫu nhỏ "Ông nhỏ giống chị 2 có một cái rò luân nhĩ. Ảnh còn giống chị ba cái thắng lưỡi, chị ba hồi xưa xót, ba mẹ không cho tiểu phẫu, lớn bị đớt nhẹ rồi. Với sao ảnh không chịu nói chuyện cho nên hôm nay quyết định tiểu phẫu cho ảnh" - bà xã nam diễn viên từng nói.

Bà mẹ Quỳnh Quỳnh cũng rất chăm chút diện mạo cho bé Phin, có lần cô bị chính ông xã bóc mẽ chuyện mặc quần áo rẻ tiền nhưng thoải mái chi tiền để mua áo đắt tiền cho con trai. "Từ ngày có Phin là Quỳnh bỏ bê em luôn rồi mấy chị ơi. Hồi trước là bả ôm em, giờ là ôm Phin không. Mốt mà Phin hư là tại mẹ nha. Mặc bộ đồ bộ 35K mà mua cái áo cho thằng nhỏ gần 500K, coi có hú hồn không?".

Thậm chí, dưới phần bình luận, Dương Lâm Đồng Nai còn nhấn mạnh thêm rằng: "Mẹ mặc đồ bộ nhưng con phải mặc đồ đẹp nha. Dễ sợ thiệt". Hầu hết mọi người, nhất là các mẹ bỉm sữa đều thấu hiểu sự yêu thương của Quỳnh Quỳnh dành cho con trai nhỏ. Không ít khán giả dành lời khen cho cô: "Mẹ luôn dành tình yêu thương lớn lao cho con cái của mình. Hai mẹ con thật dễ thương, "Đúng là có con rồi mới biết là mẹ sao cũng được nhưng con phải được ăn ngon, mặc đẹp nhất có thể";"Lâm hạnh phúc quá có cô vợ Quỳnh Quỳnh giản dị xinh gái lại yêu vợ yêu con nữa. Chúc gia đình Lâm luôn hạnh phúc và thành công hơn nữa nhé", "Quỳnh rất giỏi và hy sinh, hãy yêu thương cô ấy thật nhiều. Người phụ nữ tuyệt vời"...

Không chỉ thế, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm từng khiến không ít fan hâm mộ trầm trồ vì độ chịu chi để chăm sóc con cái. Quý tử mới sinh của diễn viên hài được uống cả sữa mẹ và sữa bột đắt tiền, trước đó, cậu bé được sinh ra trong phòng tổng thống với mức giá hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, cậu con trai út Phin cũng thường xuyên được ba mẹ sắm sửa đeo vàng đỏ tay chẳng kém gì hai cô chị. 

Có thể nói, sự ra đời của bé Dĩ Kha đã làm tăng thêm niềm hạnh phúc và sự trọn vẹn cho tổ ấm của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh.