Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ hành trình đi đẻ lần lần 2 của vợ tốn 85 triệu đồng

Mới đây, "thánh livestream" đã đăng tải một đoạn video chia sẻ toàn bộ hành trình đi đẻ của bà xã.

Ngày 2/9 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc thông báo bà xã đã hạ sinh thành công "công chúa" thứ 2. Em bé được đặt tên là Bảo Ngọc. Mới đây, "thánh livestream" còn chia sẻ đoạn video ghi lại tường tận hành trình đi sinh của hai vợ chồng. 

Anh cho biết vì lần đầu bận đi diễn, không thể ở bên vợ trong quãng thời gian cô "vượt cạn" nên đã rất nuối tiếc. Vì vậy khi cô chuẩn bị sinh bé thứ 2, Lê Dương Bảo Lâm đã sắp xếp công việc để có thể đồng hành với cô và ghi lại từng giây phút xúc động khi bé thứ 2 chào đời. 

Một ngày trước ngày sinh, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đi làm từ thiện để cầu may mắn. Ảnh cắt từ clip

Theo đoạn video tiết lộ, Quỳnh Quỳnh (bà xã Lê Dương Bảo Lâm) lựa chọn sinh con bằng phương pháp mổ chủ động. Vì sinh mổ chủ động nên trước ngày sinh Quỳnh Quỳnh vẫn cùng chồng đi mua đồ để phát từ thiện, cầu mong may mắn cho gia đình và em bé sắp chào đời. 

Thậm chí buổi sáng ngày 2/9, Lê Dương Bảo Lâm còn phải gọi "5 lần 7 lượt", Quỳnh Quỳnh mới chịu dậy để... đi đẻ. Và cuối cùng giây phút hạnh phúc Bảo Ngọc chào đời cũng đến. Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc xoa đầu vợ cảm ơn còn cô rơi nước mắt vì xúc động. Hai vợ chồng đều nhận xét bé Bảo Ngọc khi mới sinh giống hệt chị gái Bảo Nhi. 

Lê Dương Bảo Lâm rất hạnh phúc vì lần này được đồng hành cùng vợ khi sinh con.
Tiểu công chúa thứ hai nhà Lê Dương Bảo Lâm được bố mẹ đặt tên là Bảo Ngọc.

Ở cuối đoạn clip, Quỳnh Quỳnh cũng khóc nức nở vì nhớ con gái lớn tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh, bệnh viện cũng hạn chế việc người nhà thăm nên Bảo Nhi không đến thăm mẹ được. 

Bảo Nhi bên em gái với khuôn mặt đầy sự bối rối, còn quá lạ lẫm và chưa hiểu nhiều. 

Được biết, lần mang bầu con gái lớn Bảo Nhi, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế, đến gần ngày sinh, Quỳnh Quỳnh bán cả ngàn chiếc bánh trung thu, bán tới kiệt sức mới để dành được 25 triệu đồng đi đẻ. Hai vợ chồng chọn một bệnh viện ở quê để đẻ cho đỡ tốn kém. 

Do vậy, để bù đắp cho vợ lần đầu đi sinh vất vả lại không có chồng bên cạnh, lần thứ 2 này Lê Dương Bảo Lâm cho cô sinh tại một bệnh viện quốc tế. Tổng chi phí ca sinh là 85 triệu đồng. 

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và con gái đầu lòng.

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt giải quán quân Cười xuyên Việt, Lê Dương Bảo Lâm dấn thân vào showbiz và nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Anh còn được mệnh danh là "thánh livestream" trong làng giải trí Việt.

Năm 2017, Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Tạ Thị Quỳnh Anh (thường được gọi là Quỳnh Quỳnh). Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng anh rất hạnh phúc. Cả hai có một cô con gái lớn tên Bảo Nhi năm nay 2 tuổi.