Lê Giang mắng Đại Nghĩa xối xả vì không chịu giúp đỡ Hữu Tín nấu ăn

Sự "lầy lội" vốn có của nghệ sĩ hài Lê Giang đã biến trường quay nóng hơn bao giờ hết bởi "trí nhớ cá vàng" của mình khi hướng dẫn Hữu Tín nấu ăn.

Cặp chị em thân thiết Lê Giang - Hữu Tín và vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy cùng thử tài nấu nướng.

Khi chàng vào bếp tập 9 lại một lần nữa không làm phụ lòng mong mỏi của các khán giả với sự xuất hiện của 2 cặp khách mời được mong đợi nhất chính là cặp chị em thân thiết Lê Giang – Hữu Tín và đôi vợ chồng Kha Ly – Thanh Duy. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của nam đầu bếp người Mỹ gốc Việt Jack Lee, 2 món ăn mà trái cây là nguyên liệu chính có tên gọi "Rubik trái cây ăn kèm với sốt sầu riêng" và "Canh dưa hấu hải sản". 

Hai món ăn được thử thách trong tập này.

Đòi hỏi bắt buộc của chương trình là nữ nghệ sĩ phải nhớ các công đoạn nấu ăn đã được hướng dẫn để chỉ đạo ngược lại cho đồng đội của mình. Phần thi của  Lê Giang được mong đợi nhiều nhất bởi mọi người đều tò mò rằng, với khả năng "mau quên" nổi tiếng khắp showbiz của cô, liệu có thể giúp đội mình vượt qua cuộc đấu bếp đầy cam go này.
 
Bước vào trận đấu, ngay lập tức Lê Giang cố gắng truyền đạt hết những gì mình học được cho Hữu Tín càng nhiều càng tốt khiến cho anh chàng rối loạn trong khâu xử lý, thao tác cứ vậy mà chậm dần. Sau một hồi dò hỏi, Lê Giang bỗng nổi đóa với Hữu Tín khi biết được cậu em quá chậm chạp trong khi thời gian cho phép chỉ có 25 phút.
 

Lần đầu tiên, đầu bếp Jack Lee cảm thấy bó tay trước sự mau quên đến lạ của nghệ sĩ Lê Giang bởi cô thường xuyên quên công thức khiến đầu bếp phải chạy vào giúp sức.
 
Quá lo lắng, nữ nghệ sĩ quay sang cầu cứu Đại Nghĩa giúp đỡ đồng đội mình một tay và liền nhận được lời từ chối thẳng thừng từ nam MC. Lê Giang quyết định giận luôn đồng nghiệp vì "thấy chết mà không cứu". Tuy nhiên, cơn giận nào rồi cũng qua, chỉ có món ngon là được nhớ mãi, sau màn gào thét nảy lửa với Hữu Tín lẫn Đại Nghĩa, Lê Giang đã bỏ lơ luôn đồng đội khi thấy Hari Won đem thức ăn vào cho mình. Hữu Tín lúng túng, không biết phải chuẩn bị những gì tiếp theo trong thử thách. 
 
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/09/04/Lê Giang ăn hiếp Hữu Tín, bật luôn Đại Nghĩa - Khi Chàng Vào Bếp Tập 9 (04-09-2018).mp4[/presscloud]
 
Clip: Lê Giang "ăn hiếp" Hữu Tín, bật luôn cả MC Đại Nghĩa.
Không như nghệ sĩ Lê Giang, Kha Ly có một trí nhớ cực kỳ tốt và hướng dẫn Thanh Duy từng bước một vì anh chàng lần đầu tiên đụng vào chuyện bếp núc. Nhưng Kha Ly tính không bằng chương trình tính, quá nhiều sự lạ lẫm trong gian bếp đã khiến Thanh Duy rối loạn. Đứng sau bức rèm, cô liên tục hướng dẫn làm ông xã giận dỗi vì làm không kịp.
 
Trận đấu càng rối hơn khi có "thánh ăn vụng" Hari Won tham gia, vừa giúp sức cho Thanh Duy nhưng vẫn không quên "ăn phụ" luôn nguyên liệu khiến anh chàng cười ra nước mắt. Khi chàng vào bếp tập 9 sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba (4/9) trên kênh HTV7.

Hoài Thu - ảnh: Lê Nhân