Lê Phương bỏ lỡ ngày khai giảng lẫn Trung Thu của 2 con vì "kiếm cơm", ái nữ nói một câu khiến mẹ "nghẹn lòng"

Lê Phương vì bận quay phim nên không thể cùng 2 con đón lễ Trung Thu và ngày khai giảng. Mới đây, cô có chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.

Dịp lễ Trung Thu vừa qua, nhiều nghệ sĩ dành thời gian để ở bên gia đình, đưa con đi chơi, phá cỗ. Tuy nhiên, nữ diễn viên Lê Phương lại có chia sẻ xúc động trên trang cá nhân: "Lịch sẽ quay tới khuya, Trung Thu năm nay Mẹ vắng nhà! Nhớ em nói: ‘Con không đòi quà nữa, Mẹ đừng đi làm quá nhiều’... Tự nhiên...". 

Lê Phương "nghẹn lòng" khi nghe lời tâm sự của con gái.

Lê Phương bận rộn với lịch đóng phim và không có thời gian ở nhà, con gái Bông của cô đã có câu nói khiến nữ diễn viên “nghẹn lòng”. Vì muốn bù đắp cho ái nữ, Lê Phương cho biết cô và chồng Trung Kiên sẽ sắp xếp thời gian để đưa Bông đi chơi bù. 

Ngoài ra, có nhiều bình luận khen cô bé Bông 5 tuổi nhưng đã vô cùng hiểu chuyện, ngoan ngoãn và biết thương mẹ. Một số ý kiến bình luận nổi bật như: “Nghe mà thương em bé Bông quá em ơi vì em hiểu chuyện lắm luôn nè. Yêu 2 Mẹ con”, “Chúc em Bông đến Trung Thu bù sau vui vẻ nhé”, “Vì công việc thôi nhưng thấy thương quá”, “Nghe em nói mà thương, như đứt từng khúc ruột”, “Bông càng lớn càng xinh nhỉ”,...

Dù lịch trình bận rộn, vợ chồng Lê Phương cố gắng dành thời gian cho 2 con.

Trước đó, Lê Phương cũng từng tâm sự không thể tham dự lễ khai giảng của 2 con vì bận việc đóng phim. Nữ diễn viên viết: “Quay liên tục được nghỉ 1 ngày thì đúng ngay hôm khai giảng, mà Ba Mẹ chạy show kiếm gạo từ sáng sớm. Giờ này vừa hát xong, từ Hóc Môn về tới nhà chắc 2 anh em đã ngủ mất tiêu. 4h sáng Ba lại chở Mẹ đi quay ở Phan Thiết. Thôi thì, vì một tương lai ấm no hạnh phúc nhé 2 con yêu của Ba Mẹ”. 

Nữ diễn viên hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 2.

Vì lịch quay dày, liên tục làm việc đến tối muộn nên Lê Phương không thể có mặt bên các con trong ngày đầu vào năm học mới. Cô tiếc nuối nhưng tự động viên bản thân là đang có cơ hội kiếm thêm tài chính, để lo cho cuộc sống tương lai của 2 con. 

Nhiều khán giả để lại lời động viên dưới bài đăng của nữ nghệ sĩ: “Thôi 2 vợ chồng luôn vui thì các con cũng vui theo”, “Còn làm việc được là hạnh phúc”, “Nghe từ kiếm cơm mà cảm động quá”, “Còn sức mà bận việc là tốt mà”, “2 vợ chồng ngày càng đẹp”,...

Lê Phương và Trung Kiên được khen đẹp đôi, hạnh phúc.

Ở thời điểm hiện tại, Lê Phương đang bận rộn lịch quay phim mới, ngoài ra cô còn tham gia các sân khấu kịch. Ông xã Trung Kiên cũng nhận nhiều show âm nhạc, đi diễn tỉnh xa nên ít có thời gian ở bên 2 con. Tuy nhiên, vợ chồng nữ nghệ sĩ luôn tranh thủ để về thăm gia đình, chơi cùng con trai Cà Pháo và con gái Bông. Vừa qua, gia đình 4 người cũng tổ chức sinh nhật chung vô cùng đầm ấm, hạnh phúc. 

Lê Phương từng có 1 cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan nhưng cả 2 ly hôn vào năm 2014. Nữ diễn viên nuôi con trai Cà Pháo (tên thật Quách Thiên Quân), sinh năm 2012. Năm 2016, Lê Phương hẹn hò ca sĩ Trung Kiên (kém cô 7 tuổi). Sau 1 năm, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân. Cuối tháng 8/2019, họ chào đón con gái tên Bông (tên ở nhà là Phạm Hương) vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của Lê Phương.

Cà Pháo cao trên 1m7 ở tuổi 12, ngoại hình điển trai.

Trung Kiên thường xuyên dành nhiều lời khen, thể hiện tình cảm với vợ trên mạng xã hội. Nam ca sĩ cũng rất thân thiết với Cà Pháo, chăm sóc cậu bé như ruột thịt. Cả 2 cùng tâm sự, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Lê Phương cho biết con trai kể nhiều bí mật cho ông xã chứ không phải với mẹ. 

Cà Pháo hiện 12 tuổi nhưng được chú ý bởi chiều cao nổi bật trên 1m7, ngoại hình điển trai, có nhiều nét giống bố Quách Ngọc Ngoan. Quý tử của Lê Phương yêu thương, chiều chuộng em gái và có thành tích học tập tốt, có tài đánh đàn khiến mẹ tự hào. 

Bé Bông có đôi chân dài, ngoại hình xinh xắn.

Cô bé Bông cũng được khán giả khen ngày càng xinh đẹp, lanh lợi và có nhiều nét giống mẹ Lê Phương. Ái nữ của cô cũng sở hữu đôi chân dài, cao trên 1m3 từ khi mới 4 tuổi. Cô bé cũng tỏ ra dạn dĩ, thường xuyên tạo dáng cho mẹ chụp ảnh khoe trên mạng xã hội.

XEM VIDEO: Con gái Lê Phương đáng yêu, lém lỉnh. 

MAI QUỲNH