Lệ Quyên bị "bóc" lỗi chính tả sai be bét khi đăng triết lý sống

Tâm sự của Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, chưa kịp cảm nhận được thông điệp truyền tải của status thì netizen đã soi được kha khá lỗi chính tả, từ dấu chấm câu đến dấu phẩy đều bị đặt sai quy tắc tiếng Việt.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ câu chuyện đời thường cùng triết lý về sự phản chiếu bản chất của con người qua gương.

Cô viết: "Khi đứng truớc gương, ta tạo nên một hình hài đẹp, tâm hồn đẹp thì tự khắc sự hiện hữu trong gương sẽ luôn luôn rực rỡ, kiêu sa. Ta u uất, tối tăm, đảo điên, rệu rã thì chắc chắn sự phản chiếu làm gì có thiên thần.

Cuộc sống này, bình yên là sự lựa chọn chứ không phải được ban tặng. Bạn tự tay ném nó đi thì trông chờ người khác mang lại cho bạn ư?".

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Lệ Quyên đăng triết lý sống nhưng sai dấu câu be bét

Những tâm sự của Lệ Quyên nhận được nhiều sự thích thú, đồng cảm. Tuy nhiên, bài viết lại có quá nhiều lỗi chính tả, từ dấu chấm đến dấu phẩy đều bị đặt sai quy tắc tiếng Việt.

Cụ thể, theo quy chuẩn về chính tả trong Tiếng Việt, dấu chấm (.) và dấu phẩy (,) phải đứng liền ký tự phía trước, sau dấu câu là một khoảng trống rồi mới đến ký tự tiếp theo. Trong khi chữ nghĩa bài đăng của Lệ Quyên lại "díu" vào nhau không cần khoảng cách, trông khá nhức mắt.

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

ca sĩ Lệ Quyên, sao Việt

Cư dân mạng chỉ ra những lần Lệ Quyên sai dấu câu

Được biết, mới đây, Lệ Quyên còn 'khẩu chiến' với anti - fan khi bỗng dưng bị lôi vào ồn ào của giới nghệ sĩ với bà Phương Hằng.

Cụ thể, Lệ Quyên chia sẻ quan điểm khá dài về những người tiểu nhân và quân tử sau khi xem xong một bộ phim: "Trong thực tế, quân tử luôn hơn tiểu nhân về mọi mặt. Chính vì thế, tiểu nhân mới luôn quay cuồng tìm cách hãm hại khi có cơ hội. Chỉ có niềm tin mù quáng mới là điều giúp tiểu nhân thắng được quân tử. Vậy nên, hãy nhớ rõ, niềm tin trao nhầm người là nguồn cơn thất bại. Cảm xúc khi xem xong một bộ phim hay. Phim là đời và đời cũng như phim... Bi, hài hay viên mãn là do chính ta. Xã hội thật ra là sân khấu lớn nhất, ái ngại là khi ta không đủ tỉnh táo để biết mình đang là gì trong mắt người đời".

Lệ Quyên, Lệ Quyên vướng thị phi, sao việt

Lệ Quyên gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về tiểu nhân và quân tử sau khi xem xong một bộ phim

Thế nhưng, một số người lại cho rằng Lệ Quyên đang ngầm ẩn ý tới ồn ào giữa giới nghệ sĩ và bà Phương Hằng. Có anti-fan để lại bình luận nhắc nhở: "Ai làm gì kệ ai. Dính vào lại mang thị phi, người ta chửi cho thì bảo lôi cả đám vào".

Tự dưng bị lôi vào ồn ào, Lệ Quyên đáp trả: "Dính vào ai và ai chửi vậy em. Đây là cảm xúc cá nhân chị, quan điểm của chị em ơi. Chị thích nói vì đây là quyền của chị. Chính những người hay suy diễn, xiên xỏ như em mới là trung tâm của rắc rối, khổ những người không tỉnh táo chứ chị làm dâu trăm họ, chị vững tâm lý lắm em".

Lệ Quyên, Lệ Quyên vướng thị phi, sao việt

Lệ Quyên, Lệ Quyên vướng thị phi, sao việt

Lệ Quyên, Lệ Quyên vướng thị phi, sao việt