"Lửa ấm" tập 19: Ngọc (Thu Quỳnh) "bóc phốt" chuyện cũ của Thủy với mẹ chồng

Bà Mai (NSND Lan Hương) hoang mang tột độ trước chuyện quá khứ của cô con dâu.

Trích đoạn tập 19 phim truyền hình "Lửa ấm".

Trong trích đoạn tập 19 phim truyền hình "Lửa ấm", bà Mai (NSND Lan Hương) lay trước lời "ném đá" vô tình của Ngọc (Thu Quỳnh) nên đã về hỏi ngay con trai về chuyện cũ của Thủy (Thúy Hằng). Minh (NSƯT Quốc Thái) khẳng định với mẹ: "Trời đất ơi, mẹ coi thường con trai mẹ dữ vậy? Trước con ý hả, Thủy chưa hề yêu ai hết, cô ấy chỉ biết mình con thôi à".

Tạm tin tưởng lời nói của con trai về cô vợ bác sĩ, bà Mai lại hoang mang tột độ khi Ngọc chạy đến nhà và hé lộ thêm một chút drama về quá khứ của Thủy. Thấy bà Mai không có ý trách mình vì vụ lỡ miệng lần trước, Ngọc lại tiếp tục khóc lóc và phân trần, nói đỡ cho cô bạn học cũ: "Nhưng Thủy cũng rất đáng thương ạ. Bác đừng trách Thủy. Việc Thủy về quê ra mắt cả họ hàng nhà anh Long đều biết, nhưng bên đấy họ không đồng ý cho cưới. Lúc ấy cũng chỉ vì bất đắc dĩ mà Thủy phải có thai bằng được, chỉ tiếc là anh Long...". Những lời nói của Ngọc khiến bà Mai cảm thấy quá đỗi bất ngờ và sốc.

Ở diễn biến khác, vợ chồng Tiến - Mai lại xảy ra tranh cãi. Vì không thể sinh con cho Tiến (Tô Dũng) nên Mai đã tới tìm bác sĩ để can thiệp nhưng cô không nói chuyện đó với chồng khiến anh vô cùng tức giận. Tiến nặng lời với Mai: "Việc có con là việc của mình em đấy à? Ai cho phép em tự quyết định? Em cứ sùng sục lên xong bắt người khác làm theo ý mình, mà ý của em còn điên rồ đến mức không thể nào chấp nhận được. Tự nhiên bác sĩ gọi cho anh bảo là kiểm tra này nọ, xong còn có cô nào đấy xuất hiện, anh không hiểu chuyện gì xảy ra cả. Em coi anh là bù nhìn muốn thế nào cũng được à? Em nói thật đi, ai là người xui em làm việc điên rồ này?".

Trước những lời trách móc nặng nề của chồng, Mai tủi thân bật khóc thú nhận việc mình không thể có con: "Kết quả xét nghiệm lần hỏng phôi trước nói 90% là do cơ thể em cứ đào thải, em không thể giữ thai, em không thể có con...anh hiểu không?". Tiến ngỡ ngàng khi biết sự thật và chỉ biết im lặng nhìn vợ.

Liệu những sóng gió gì còn xảy đến với vợ chồng Minh - Thủy? Chuyện con cái của Tiến và Mai sẽ được giải quyết thế nào? Những diễn biến sẽ có trong tập 19 phim truyền hình "Lửa ấm" phát sóng lúc 21h00 tối thứ 3 (27/10) trên kênh VTV1.